Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024

    17/01/2024 20:01

    Chiều ngày 16/01/2024, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức hội nghị gặp mặt báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Trung tâm thông tin, Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh truyền hình Thái Nguyên và một số phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn. Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc, Trưởng Ban biên tập Website PC Thái Nguyên chủ trì buổi gặp mặt.

    Toàn cảnh hội nghị

    Tại buổi gặp mặt, PC Thái Nguyên đã thông tin khái quát kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023. Theo đó, PC Thái Nguyên đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao, cơ bản đảm bảo cung ứng điện phục vụ nhu cầu sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn, góp phần quan trọng vào chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh Thái Nguyên trong năm 2023.

    Tại hội nghị, ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, các nhà báo, phóng viên đã luôn hỗ trợ, đồng hành, kịp thời tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thực hiện mục tiêu phát triển điện lưới quốc gia nói chung và sự nỗ lực trong cung ứng điện năng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng. Sự nỗ lực đó đã được phản ánh sinh động trong các bản tin, phóng sự truyền hình; được khắc họa rõ nét trên các trang báo giấy, báo điện tử… góp phần thắp sáng niềm tin trong khách hàng và nhân dân trong tỉnh.

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu tại hội nghị

    Trong không khí thân mật và cởi mở, lãnh đạo PC Thái Nguyên và lãnh đạo các cơ quan báo chí thống nhất trong thời gian tới sẽ tăng cường trao đổi, nâng cao nghiệp vụ công tác truyền thông, phối hợp chặt chẽ nhằm kịp thời đưa thông tin đến với người dân trong đó tập trung tuyên truyền hiệu quả các dự án cấp điện đang triển khai trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền đến nhân dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và trách nhiệm trong bảo vệ hành lang an toàn lưới điện. Đặc biệt, tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về bảo vệ tài sản ngành Điện và những hoạt động hướng tới cộng đồng.

    Năm 2024 dự báo bối cảnh nền kinh tế thế giới vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động trực tiếp tới nền kinh tế của Việt Nam. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày càng tăng cao, đòi hỏi dịch vụ ngày càng hoàn hảo. PC Thái Nguyên mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, thường trú trên địa bàn tỉnh thông qua những hình ảnh, bài viết để khách hàng và nhân dân hiểu, chia sẻ, cảm thông và đồng thuận với những khó khăn của ngành điện. PC Thái Nguyên quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

    Thanh Huyền, Khánh Toàn - Văn phòng