Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên gặp mặt, chia tay đồng chí Lại Mạnh Hồng - Phó giám đốc Công ty và các đồng chí cán bộ về nghỉ chế độ hưu trí

    04/09/2020 18:33

    Sáng ngày 4/9/2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Công ty về nghỉ chế độ hưu trí tháng 9/2020 trong đó có đồng chí Lại Mạnh Hồng-Phó giám đốc Công ty và các đồng chí Nguyễn Văn Nhất-TP An toàn; Đào Công Chức-TP Thanh tra bảo vệ pháp chế; Lê Quang Hiến-Phó trưởng phòng Quản lý đầu tư; Trịnh Đức Chương-Phó giám đốc Điện lực Phú Lương. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Văn phòng Đảng ủy; Trưởng, phó các phòng ban, đơn vị trực thuộc.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu

    Đồng chí Lại Mạnh Hồng đã có gần 40 năm công tác, cống hiến và gắn bó với ngành Điện, từ một kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành Thiết bị điện của trường Đại học Bách khoa Hà nội, trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau và có hơn 14 năm nắm giữ vị trí Phó Giám đốc PC Thái Nguyên. Ở môi trường công tác nào đồng chí Hồng cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, là người cán bộ mẫu mực được cấp trên tin tưởng, anh em bạn bè đồng chí, đồng nghiệp quý mến kính trọng.

    Là một cán bộ có quá trình trưởng thành và gắn bó lâu năm với ngành Điện được đào tạo bài bản về chuyên ngành Thiết bị điện tại một trường Đại học uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam và được công tác trong ngành Điện kể từ khi ra trường đến nay. Với kiến thức, trí tuệ chuyên môn và kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Hồng đã cùng nhiều thế hệ lãnh đạo và CBCNV của PC Thái Nguyên lập nhiều thành tích, nhiều năm liên tục đứng trong tốp đầu về hoàn thành toàn diện các mặt SXKD, góp phần to lớn cho sự nghiệp phát triển của ngành Điện nói chung và sự thành công, phát triển của PC Thái Nguyên, Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.

    Với những thành tích và đóng góp của mình, trong nhiều năm liền đồng chí Lại Mạnh Hồng đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp bộ ngành trao tặng như Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Bộ Công thương… Năm 2013, đồng chí được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, năm 2018 được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.

    Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PC Thái Nguyên, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, giám đốc Công ty, người đã có một hành trình dài gắn bó với ngành điện, gắn bó với đồng chí Hồng cũng như các đồng chí cán bộ được về nghỉ hưu đợt này xúc động ôn lại thời gian công tác cũng như quá trình cống hiến của các đồng chí. Để có một PC Thái Nguyên lớn mạnh, vững vàng như ngày hôm nay, tập thể CBCNV PC Thái Nguyên sẽ luôn ghi nhận và biết ơn đối với những đóng góp về công sức, trí tuệ, tinh thần trách nhiệm của những thế hệ đi trước và cá nhân đồng chí Lại Mạnh Hồng. Chúc cho đồng chí Hồng cũng như các cán bộ về nghỉ hưu đợt này sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục cống hiến những kinh nghiệm của bản thân đối với sự phát triển của ngành Điện.

    Đ/c Lại Mạnh Hồng xúc động bày tỏ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của tập thể CBCNV Công ty trong suốt gần 40 năm công tác

    Thay mặt các cán bộ được về nghỉ hưu đợt này, đồng chí Lại Mạnh Hồng xúc động bày tỏ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của các CBCNV Công ty trong suốt gần 40 năm công tác, ở nhiều vị trí công việc khác nhau, bản thân đồng chí luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực trong công việc, đó chính là động lực to lớn để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, công nhân viên chức và người lao động PC Thái Nguyên và tin tưởng rằng PC Thái Nguyên sẽ tiếp tục có những đổi mới và thành công hơn nữa vì sự phát triển bền vững của ngành điện Thái Nguyên.

    Giám đốc Đinh Hoàng Dương tặng hoa, kỷ niệm chương và quà cho đồng chí Lại Mạnh Hồng

    Đ/c Đinh Hoàng Dương trao hoa, kỷ niệm chương cho các đồng chí cán bộ được về nghỉ hưu đợt này gồm các đ/c Đào Công Chức, Lê Quang Hiến, Lại Mạnh Hồng, Trịnh Đức Chương và Nguyễn Văn Nhất (từ phải qua trái)

     

    Ban giám đốc Công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng với các đồng chí

    Ban chấp hành công đoàn Công ty tặng hoa đồng chí Lại Mạnh Hồng

    Thanh Huyền