Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên gặp mặt đầu năm - Chào xuân Canh tý 2020

    31/01/2020 15:44

    Sáng ngày 30/1/2020, nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020) và mừng xuân Canh Tý 2020, Ban lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân để chúc mừng năm mới tới CBCNV Công ty.

     Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

    Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Thường trực văn phòng Đảng ủy, Trưởng phó các phòng ban và toàn thể CBCNV khối Văn phòng Công ty.

    Nhân dịp gặp mặt đầu xuân mới 2020, Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi tới toàn thể CBCNV và gia đình các đồng chí một năm mới sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí tươi vui, thân mật, ấm áp và tràn đầy hứng khởi. Đây là dịp để các CBCNV gặp gỡ, chia sẻ và gửi tới nhau những lời chúc mừng đầu xuân mới tốt đẹp nhất.

     Đồng chí Giám đốc Công ty động viên CBCNV nhân dịp đầu xuân

     Tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Đinh Hoàng Dương thông tin lại tình hình SXKD năm 2019 với nhiều kết quả tích cực đáng biểu dương. Năm 2020 là một năm dự báo còn nhiều khó khăn thử thách, đồng chí hy vọng và tin tưởng tập thể CBCNV, người lao động trong toàn Công ty sẽ tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được đồng thời kêu gọi tất cả CBCNV toàn Công ty đồng lòng, chung sức vượt qua mọi khó khăn, nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa để đưa Công ty ngày càng phát triển.

    Ngay sau buổi gặp mặt đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo Công ty và các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc đã về An toàn khu Định Hóa để làm lễ báo công dâng Bác.

     

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty ghi cảm tưởng khi đến dâng hương

     Đoàn chụp ảnh lưu niệm sau lễ dâng hương

    Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà tưởng niệm của Người. Tại đây, đồng chí Đinh Hoàng Dương đã báo cáo với Bác những thành tích mà tập thể CBCNV PC Thái Nguyên đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong năm qua và xin hứa với Người sẽ tiếp tục “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh”, phấn đấu đưa Công ty ngày càng phát triển, kỳ vọng 1 năm khởi sắc nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

     Đoàn đã đến chăm sóc và tưới cây kim giao do PC Thái Nguyên trồng nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày Bác Hồ về thăm ngành điện và cây trò chỉ do đồng chí Dương Quang Thành - Chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam trồng ngày 18/8/2016.

                                           Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự