Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên hỗ trợ Trung tâm Y tế Thành phố Thái Nguyên phòng chống dịch Covid-19

    19/09/2021 20:57

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường, chiều ngày 17/9/2021 Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm Y tế Thành phố Thái Nguyên (Trung tâm). Tham gia đoàn công tác có Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên.

    Tại đây, ông Ninh Vân Phong đã tận tình thăm hỏi và động viên CBCNV của Trung tâm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của ngành Y nói chung và Trung tâm nói riêng với vai trò trách nhiệm là tuyến đầu chống dịch trong suốt hơn 2 năm qua. Thay mặt cho tập thể CBCNV PC Thái Nguyên, đoàn công tác đã trao tặng 02 bộ máy tính để phục vụ công việc của Trung tâm Y tế.

    Ông Ninh Vân Phong - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên cùng đoàn công tác thăm hỏi, động viên các Y, Bác sĩ Trung tâm Y tế

     

     PC Thái Nguyên tặng 02 bộ máy tính phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh của Trung tâm Y tế

    Thay mặt Trung tâm, bà Phan Bích Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo công ty, tập thể CBCNV PC Thái Nguyên đã có sự quan tâm, động viên tinh thần, ủng hộ vật chất cho Trung tâm. Đây là nguồn động viên lớn đối với tập thể các Y, Bác sĩ của Trung tâm đang ngày đêm chăm sóc chữa trị cho người bệnh. Đồng thời cũng ghi nhận sự nỗ lực của ngành điện luôn đảm bảo cung cấp điện chất lượng ổn định và liên tục phục vụ chính trị, kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói chung và đảm bảo cấp điện cho các Bệnh viện, các Trung tâm Y tế, các khu cách ly, điều trị, các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh.

    Với tinh thần toàn xã hội chung tay phòng chống dịch Covid-19, hoạt động thăm hỏi tặng quà Trung tâm Y tế mang ý nghĩa xã hội rất cao, thể hiện hình ảnh ngành Điện sát cánh, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19./.

    Thanh Huyền