Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Hội nghị người lao động năm 2019

    29/03/2019 16:23

    Ngày 22/03/2019 Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc; Ông Vũ Văn Minh UVBCH Công đoàn Điện lực Việt Nam; Ô Hà Văn Dần - Trưởng Ban Tổ chức & nhân sự Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cùng đại diện lãnh đạo các ban và 207 đại biểu đại diện cho 1079 người lao động Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Toàn cảnh hội nghị

    Ông Trịnh Khắc Huấn - TP Tổ chức & nhân sự, Bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty và Bà Nguyễn Thị Hải Anh - TTVPĐU đã báo cáo trước hội nghị những kết quả thực hiện năm 2018, vai trò của Công đoàn, Đảng ủy trong việc bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động và kết quả thực hiện chế độ chính sách của Nhà nước, Tổng công ty, Công ty đối với người lao động.

    Ông Trịnh Khắc Huấn - TP Tổ chức & Nhân sự báo cáo hội nghị người lao động năm 2019

    Hội nghị đã được nghe 05 báo cáo tham luận những việc làm tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ như: Lập phương án các trạm 110kV không người trực, tham luận những cách làm hay trong công tác chỉnh trang 5S TBA, công tác kiểm tra sử dụng điện cũng như công tác Đảng…đồng thời bày tỏ quan điểm, tâm tư, nguyện vọng của người lao động xung quanh các vấn đề như: Công tác huấn luyện đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Tình trạng sắp xếp lại nhân lực cho các đơn vị sau khi có sự thay đổi mô hình và cơ cấu tổ chức, biện pháp cải thiện chính sách giúp người lao động tiếp tục cống hiến cho đơn vị; Việc chấp hành nội quy lao động và thực hiện công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Công ty để thực hiện kịp thời chính sách cho người lao động.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty tại Hội nghị

    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Công ty trong năm 2018. Đồng chí mong muốn Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao, phấn đấu 100% cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; Tập trung làm tốt Quy chế dân chủ cơ sở, tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tăng cường công tác đào tạo lại đặc biệt đối với công nhân đội quản lý vận hành lưới điện. Chuyên môn phối hợp với công đoàn tích cực tuyên truyền nâng cao chủ đề năm 2019 “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện” cũng như nâng cao ý thức kỷ luật lao động, không sử dụng rượu bia trước và trong giờ làm việc để đảm bảo an toàn không xảy ra tai nạn lao động. Đồng chí cũng yêu cầu Công ty cần tiếp tục chú trọng công tác kiểm tra giám sát tại cơ sở và triển khai tốt công tác đối thoại với người lao động, công tác thi đua khen thưởng, nỗ lực ổn định việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

    Ông Lê Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát biểu tại Hội nghị

    Sau hơn 4 giờ làm việc tích cực, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị Người lao động Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua toàn văn Nghị quyết Hội nghị, bầu 05 thành viên vào ban thanh tra nhân dân.

    Ông Vũ Văn Minh - UVBCH Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

    Hội nghị Người lao động của Công ty đã thể hiện rõ ý chí quyết tâm xây dựng Công ty Điện lực Thái Nguyên ngày càng vững mạnh; Phấn đấu nâng cao năng lực lãnh đạo trong công tác quản lý, điều hành để phát huy sức mạnh tổng hợp của Người lao động, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; Hăng hái thi đua hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

     

                                                              Phương Thủy - Phòng TC&NS