Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên hội nghị tập huấn phổ biến Luật phòng, chống khủng bố

    09/10/2017 14:48

    Ngày 06/10/2017, PC Thái Nguyên tổ chức hội nghị tập huấn phổ biến triển khai Luật phòng, chống khủng bố và các văn bản pháp luật có liên quan. Dự hội nghị có các đ/c trong Ban giám đốc Công ty, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng, phó các phòng ban, Giám đốc, phó Giám đốc các Điện lực, Quản đốc các phân xưởng.

    Hội nghị vinh dự được đại tá Lương Văn Thành, trưởng phòng PA88 Công An Tỉnh Thái Nguyên giảng dạy và truyền đạt phổ biến các nội dung cơ bản về Luật phòng chống khủng bố và các văn bản pháp luật có liên quan. Phân tích diễn biến tình hình khủng bố trên Thế giới, trong nước và Tỉnh Thái Nguyên hiện nay.

    Đại tá Lương Văn Thành - Trưởng phòng PA88 Công An Tỉnh Thái Nguyên truyền đạt phổ biến các nội dung cơ bản về Luật phòng chống khủng bố

    Qua hội nghị này các học viên của lớp tập huấn cơ bản hiểu được ý nghĩa tầm quan trọng của công tác phòng chống khủng bố, nhiệm vụ và một số giải pháp thực hiện giải quyết tình huống khủng bố có thể xảy ra. Trên cơ sở nhận thức đúng đắn Công ty tiếp tục thực hiện triển khai kiện toàn công tác phòng chống khủng bố trong đơn vị đảm bảo các nội dung theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống khủng bố Tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời PC Thái Nguyên không ngừng củng cố tăng cường công tác quản lý hoạt động SXKD, vận hành lưới điện cung cấp điện đảm bảo an toàn phục vụ đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế chính trị văn hóa an ninh quốc phòng và an sinh xã hội trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên./.

    Lê Đức Tuấn-Phòng Thanh tra pháp chế