Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

    18/06/2014 10:45

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai huấn luyện ATLĐ-VSLĐ theo Thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH của Bộ lao động - Thương binh và xã hội, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức 3 lớp (3 nhóm) huấn luyện ATLĐ, VSLĐ cho 357 CBCNV Công ty. Nhóm 1 gồm 31 học viên là những người làm công tác quản lý. Nhóm 3 gồm 101 học viên là người lao động làm các công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ, VSLĐ và nhóm 4 gồm 225 học viên.

    Trong 2 ngày 13,14/06/2014, các nhóm học viên đã được Ông Ngô Kế Nghiệp - Cục An toàn lao động, Bộ Lao động Thương binh và xã hội và sự trợ giúp của Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài truyền tải các nội dung về chính sách, pháp luật  về ATLĐ, VSLĐ, những quy định pháp luật mới trong công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất kinh doanh tại Công ty, các yếu tố nguy hiểm, có hại trong sản xuất, biện pháp khắc phục, xử lý các tình huống sự cố sản xuất, sơ cứu tai nạn lao động…

     

     

    Nhận thức công tác huấn luyện an toàn cho người lao động là một trong những biện pháp quan trọng nhất để giảm thiểu rủi ro, chi phí và đảm bảo an toàn cho sản xuất. Các học viên đã tập trung cao độ để nắm bắt được nhiều nhất các nội dung của buổi học. Các lớp học diễn ra nghiêm túc nhưng cũng không kém phần sôi nổi bởi cách giảng dạy, truyền đạt rất thực tế và gần gũi. Kết thúc mỗi lớp học, các học viên đều phải làm bài kiểm tra sát hạch huấn luyện, bài kiểm tra nào đạt kết quả sẽ được cấp giấy chứng nhận hoặc cấp chứng chỉ huấn luyện hoặc ghi vào sổ theo dõi công tác huấn luyện tại cơ sở tùy theo nhóm học.

    Thanh Huyền