Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Huấn luyện sơ cấp cứu tại nơi làm việc

    24/07/2018 08:52

    Ngày 23/07/2018, PC Thái Nguyên tổ chức lớp huấn luyện sơ cấp cứu tại nơi làm việc cho trên 50 CBCNV trong đội cấp cứu tại chỗ và nhân viên quản lý tủ thuốc sơ cấp cứu.

    Với nội dung huấn luyện: Các nguyên lý cơ bản về sơ cứu, cấp cứu tại chỗ; Băng bó vết thương; Kỹ thuật cầm máu tạm thời; Kỹ thuật cố định gãy xương tạm thời; Kỹ thuật hồi sinh tim phổi; Xử lý bỏng; Phương pháp vận chuyển nạn nhân an toàn không cáng và có cáng để cấp cứu ban đầu; Các hình thức cấp cứu như cấp cứu điện giật, cấp cứu đuối nước, cấp cứu tai nạn do hóa chất; Hướng dẫn chung nội dung và sử dụng túi sơ cứu và phần thực hành các nội dung.

    Sau phần lý thuyết, các học viên đều được thực hành các thao tác về sơ cấp cứu của các nội dung trên. Chương trình huấn luyện định kỳ hàng năm tại PC Thái Nguyên nhằm rèn luyện cho người lao động những kỹ năng cần thiết ban đầu về sơ cứu, cấp cứu cho người bị nạn trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Việc huấn luyện những kỹ năng này còn giúp cho người lao động bình tĩnh xử lý nhanh những tình huống nguy hiểm đến tính mạng, hạn chế tối đa các tổn thương, giảm thiểu các trường hợp tử vong và tạo điều kiện cho nạn nhân mau hồi phục.

    Thanh Huyền