Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên phun thuốc khử trùng phòng dịch corona (nCoV)

    11/02/2020 15:13

     

    Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra cũng như các bệnh lây nhiễm khác. Trong 2 ngày nghỉ cuối tuần, PC Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm phòng chống dịch bệnh Thái Nguyên tiến hành phun thuốc khử trùng ở tất cả các khu vực trong phạm vi trụ sở chính Công ty và các Điện lực trực thuộc. Đây được coi là một trong những biện pháp hiệu quả trong việc ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh.

    Theo đó, PC Thái Nguyên đã thuê Trung tâm phòng chống dịch bệnh của tỉnh để thực hiện phun thuốc khử khuẩn tại nơi làm việc của trụ sở Công ty, các tổ đội và khu vực giao dịch khách hàng. Như vậy tất cả các phòng làm việc, xung quanh khu vực nhà điều hành, bếp ăn đã được phun thuốc khử khuẩn. Trước khi tuần làm việc mới bắt đầu, các phòng ban, tổ, đội cũng đã tiến hành lau chùi, vệ sinh sạch sẽ phòng làm việc, các thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc. Lực lượng bảo vệ, y tế, đoàn thanh niên trong Công ty cũng tiến hành vệ sinh toàn bộ ghế ngồi chờ, sàn, sân trụ sở.

    Trung tâm phòng chống dịch bệnh Tỉnh phun thuốc khử trùng các khu vực tại trụ sở PC Thái Nguyên như phòng làm việc, hành lang, sân vườn, bếp ăn, hội trường, thang máy, nhà vệ sinh…

     Trung tâm phòng chống dịch bệnh Tỉnh đang tiến hành phun thuốc khử trùng tại Điện lực TP Thái Nguyên

    Những ngày qua, các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng đã trực tiếp đi kiểm tra công tác triển khai phòng chống dịch bệnh nCoV tại các Điện lực trực thuộc. Tại đây, đồng chí Ninh Vân Phong yêu cầu CBCNV thực hiện nghiêm túc và đầy đủ hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là đối với đội ngũ CBCNV tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và người dân. Đồng chí cũng động viên CBCNV không nên quá lo lắng và chia sẻ các thông tin không chính thống về dịch bệnh gây hoang mang dư luận. Đồng chí cũng yêu cầu các Điện lực triển khai phương án nhiệm vụ đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho các Bệnh viện Tỉnh, Bệnh viện tuyến Huyện cũng như các Trung tâm y tế của huyện trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus nCoV gây ra.

     Đ/c Ninh Vân Phòng - Phó Giám đốc Công ty kiểm tra công tác triển khai phòng chống dịch bệnh tại Điện lực Định Hóa

    Trước đó, PC Thái Nguyên đã mua nhiệt kế điện tử, khẩu trang cũng như dung dịch sát khuẩn khô và cấp phát cho các Điện lực trực thuộc. Kiểm tra bếp ăn, phổ biến quán triệt và kiểm tra cấp dưỡng trong việc đảm bảo ăn chín uống sôi, giữ vệ sinh dao thớt, bát đũa…và các dụng cụ ăn uống nhằm phòng tránh dịch bệnh. Tuyên truyền các biện pháp phòng tránh dịch bệnh cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh theo hướng dẫn của Bộ Y tế./.

    Thanh Huyền