Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Quyết tâm cao, nỗ lực lớn để hoàn thành vượt mức nhiệm vụ SXKD và công tác Đảng, công tác công đoàn năm 2022

    13/07/2022 08:09

    Quyết tâm cao, nỗ lực lớn để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2022, đó là chỉ đạo của ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tại hội nghị sơ kết công tác SXKD, công tác Đảng - công tác đoàn thể 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 được tổ chức sáng ngày 11-7 vừa qua. Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và bà Hoàng Thị Kim Lan - `Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị.

     

    Toàn cảnh hội nghị

    6 tháng đầu năm tình hình đất nước nói chung và ngành điện nói riêng tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là những khó khăn chung toàn cầu do các hệ lụy và tác động tiêu cực của dịch bệnh. Tuy nhiên bên cạnh đó tình hình kinh tế xã hội đã có dấu hiệu khởi sắc trên hầu hết các lĩnh vực, góp phần tạo nền tảng quan trọng để các ngành, lĩnh vực lấy lại đà phục hồi và phát triển. Được sự quan tâm của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty, sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, PC Thái Nguyên đã cấp điện liên tục, an toàn và ổn định đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương đồng thời hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật được giao cụ thể:

    Điện thương phẩm 6 tháng đầu năm thực hiện 2.598,47 Tr.kWh đạt 45,3% so với kế hoạch; tổn thất (theo kỳ thương phẩm) đạt 0,92% so với kế hoạch; tổn thất (theo cấp điện áp) thực hiện 2,91 giảm 0,18% so với cùng kỳ; doanh thu thực hiện 4.400,46 tỷ đồng đạt 44,85% so với kế hoạch.

     

    Ông Vũ Đăng Tuấn - Trưởng phòng Kế hoạch & vật tư PC Thái Nguyên báo cáo kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2022

    Công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy khối, Cấp ủy Đảng bộ Công ty với quyết tâm chính trị cao đã tập trung Lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy chi bộ nghiêm túc triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ toàn diện trên các mặt công tác. Tiếp tục đổi mới, kịp thời đôn đốc, tăng cường các giải pháp tháo gỡ, khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị và trở thành điểm sáng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.

     

    Bà Nguyễn T.Hải Anh - Trường trực Văn phòng Đảng ủy báo cáo công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022

    Trong công tác công đoàn PC Thái Nguyên đã hoàn thành các nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra và đạt được nhiều kết quả như: thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo đời sống cho CBCNV, người lao động, phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong việc đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cán bộ, đoàn viên.

    Hội nghị cũng đã được nghe nhiều tham tham luận đi thẳng vào các vấn đề trọng tâm, đề xuất các giải pháp để khắc phục các vấn đề còn tồn tại trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao và xây dựng môi trường làm việc hiệu quả.

     

    Ông Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa tham luận tại hội nghị về giảm tổn thất điện năng

     Ông Đỗ Bá An - Đội trưởng Đội Cao thế tham luận tại hội nghị. 6 tháng đầu năm 2022 trên lưới điện 110kV không xảy ra vụ sự cố

      Bà Nguyễn Thị Hậu - Đội trưởng Đội KDDV Điện lực Võ Nhai phát biểu tại hội nghị

    Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần CBCNV, PC Thái Nguyên đã khen thưởng 9 tập thể và 8 cá nhân đã luôn nỗ lực và có những thành tích vượt trội trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao trong 6 tháng đầu năm 2022.

     

    Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty và ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc Công ty khen thưởng các Điện lực

     Ông Ninh Vân Phong và ông Ngô Trần Hoàng, Phó Giám đốc Công ty khen thưởng 8 cá nhân có thành tích vượt trội trong thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm

     Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty và ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty khen thưởng 10 công nhân lao động giỏi cấp Tổng công ty

     Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty và bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao kỷ niệm chương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho ông Dương Thái Sơn - Phó Giám đốc Công ty

    Kết luận hội nghị, ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực cố gắng phấn đấu của toàn thể CBCNV đã từng bước đưa Công ty đi vào hoạt động ổn định và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Giám đốc Công ty yêu cầu khối quản lý vận hành sắp xếp bố trí nhân lực phù hợp để triển khai tăng cường các giải pháp thực hiện tốt công tác hành lang bảo vệ an toàn lưới điện. Kiểm tra thử nghiệm định kỳ thiết bị để tiến hành phân tích đánh giá đưa vào kế hoạch khắc phục sửa chữa, tăng cường ứng dụng CNTT thông qua việc sử dụng phương tiện trang thiết bị để kiểm soát truy xuất số liệu kịp thời.

     

    Ông Trần Hồ Nam - Giám đốc Công ty kết luận hội nghị

    Đối với khối kinh doanh cần nghiên cứu cách thức tổ chức triển khai thực hiện công việc để làm tốt công tác chỉnh trang hệ thống quản lý đo đếm, tăng tỉ lệ đo xa đối với công tơ điện tử, đồng thời phân tích và đưa ra các giải pháp tăng giá bán điện bình quân.

    Đặc biệt Giám đốc Công ty quan tâm chỉ đạo đối với công tác quản trị cần xây dựng chương trình, kế hoạch phù hợp để sử dụng nguồn chi phí hiệu quả, cân đối bố trí sản xuất hợp lý để phát huy những nguồn lực sẵn có tại các đơn vị và khẩn trương triển khai thực hiện công tác quản trị tài sản theo kế hoạch đã đề ra.

    Qua các ý kiến chỉ đạo trên, Giám đốc Công ty kêu gọi tập thể lãnh đạo CBCNV, người lao động trong toàn Công ty phát huy mạnh mẽ những thành quả đã đạt được thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên để phân tích những nguyên nhân, đề ra các giải pháp thiết thực nhằm đảm bảo khắc phục tối đa những vấn đề còn còn tồn tại. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đồng lòng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trong cả năm 2022./.

    Phương Thủy