Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên sát hạch 4 chức danh cán bộ trước khi bổ nhiệm lại

    11/02/2020 08:58

    Thực hiện văn bản số 345/EVNNPC-TCNS ngày 22/1/2020, với mục đích rà soát năng lực quản lý, điều hành của cán bộ, kiểm tra các cá nhân có đủ năng lực đủ trình độ để đảm nhiệm chức trách công việc được giao. Vừa qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức sát hạch chức danh cán bộ đối với 4 chức danh quản lý đến thời hạn bổ nhiệm lại gồm các đồng chí Ngô Quang Huy - Giám đốc Điện lực Định Hóa; Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa; Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Điện lực Phú Lương và Ma Đình Chung - Phó Giám đốc Điện lực Đại Từ. Hội đồng sát hạch Công ty gồm các đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty, Chủ tịch hội đồng sát hạch, các thành viên trong hội đồng có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng ban Công ty.

     Hội đồng sát hạch chức danh Công ty.

    Các đồng chí tham gia sát hạch đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ theo chương trình kế hoạch của nhiệm kỳ vừa qua. Bám sát chỉ thị về thực hiện công tác Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của Tổng Công ty, nội dung VHDN trong PC Thái Nguyên cũng là một trong những yêu cầu sát hạch được chú trọng. Cũng tại buổi sát hạch, các đồng chí cũng đã trình bày chương trình hành động nếu được bổ nhiệm lại và trả lời các câu hỏi của các thành viên trong hội đồng sát hạch liên quan đến lĩnh vực mà cá nhân đảm nhiệm.

      Đ/c Phạm Hồng Long - Phó Giám đốc Điện lực Định Hóa tại buổi sát hạch

      Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Điện lực Phú Lương tại buổi sát hạch

    4 đồng chí được sát hạch lần này được hội đồng đánh giá đạt yêu cầu đề ra như chủ động với công việc, có kỹ năng trong tổ chức điều hành công việc, tuy nhiên đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty, Chủ tịch hội đồng sát hạch cũng đề nghị các đồng chí khi được bổ nhiệm lại học tập kinh nghiệm những mặt mạnh của một số đơn vị khác trong công ty nhằm tăng năng suất lao động, mạnh dạn thay đổi cơ cấu tổ chức với những vị trí chưa phù hợp, sắp xếp và tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ trẻ có cơ hội thể hiện năng lực trong công cuộc cách mạng 4.0. Phổ biến, tuyên truyền tốt các chủ trương để tạo sự đồng thuận trong CBCNV.

    Chương trình sát hạch cán bộ tại PC Thái Nguyên cũng là một trong những chương trình hành động cụ thể nhằm "Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực", các cán bộ đang giữ các chức vụ chủ chốt sẽ luôn phải trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao trong sự phát triển chung của toàn xã hội./.

     Thanh Huyền