Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên sát hạch các chức danh trước khi điều động, bổ nhiệm cán bộ

    05/03/2020 07:53

    Xác định công tác chuẩn bị đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Lãnh đạo Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tập trung chỉ đạo triển khai quyết liệt các nhiệm vụ để đại hội diễn ra theo đúng kế hoạch đảm bảo tiến độ đề ra. Đồng thời để nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo đối với đội ngũ cán bộ quản lý trong toàn Công ty để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc trong thời gian tới, ngày 28/2/2020, PC Thái Nguyên đã tổ chức sát hạch trước khi điều động, bổ nhiệm, giao nhiệm vụ phụ trách cho 6 chức danh gồm: Đồng chí Nguyễn Văn Nhất sát hạch chức danh Trưởng phòng An toàn; đồng chí Trần Văn Tuấn - Trưởng phòng Kỹ thuật; đồng chí Triệu Đức Nghĩa - Phó phòng An toàn; đồng chí Lê Đức Tuấn - Phó giám đốc Điện lực Phú Bình; đồng chí Ma Đình Chung - Phó giám đốc phụ trách Điện lực Đại Từ; đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Phó giám đốc phụ trách Điện lực Võ Nhai. Hội đồng sát hạch Công ty gồm 10 thành viên, Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng cùng Ban giám đốc Công ty và các Trưởng phòng Công ty.

    Các đồng chí được tham gia sát hạch đã trình bày về chương trình hành động khi nhận nhiệm vụ mới, đồng thời trả lời các câu hỏi của Hội đồng về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành, văn hóa doanh nghiệp.

    Đ/c Ma Đình Chung sát hạch chức danh Phó giám đốc phụ trách Điện lực Đại Từ

    Tại buổi sát hạch, các đồng chí trong Ban giám đốc yêu cầu các đồng chí được sát hạch lần này tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nghiên cứu, trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác mới. Tìm hiểu và nắm rõ chức năng, nhiệm vụ của vị trí công tác đảm nhận, các quy trình, quy định, văn bản của nhà nước, pháp luật và của ngành có liên quan đến chức vụ mới. Xây dựng kế hoạch và có chương trình chi tiết để triển khai công việc cụ thể cho bản thân ngay khi nhận nhiệm vụ mới để nhanh chóng bắt nhịp với tiến độ công việc. Tăng cường nghiên cứu áp dụng khoa học công nghệ, sáng kiến vào điều hành, quản lý, thực hiện công việc. Năm 2020 phải quan tâm, chú trọng công tác quản lý kỹ thuật, giảm suất sự cố, giảm tổn thất, tăng cường công tác kiểm tra giám sát mua bán điện, kế hoạch điện thương phẩm. Củng cố, nâng cao chất lượng đội ngũ CBCNV của đơn vị, quan tâm đào tạo lực lượng lao động trẻ tuổi; Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp, công khai minh bạch tạo sự đồng thuận trong CBCNV.

    Các đ/c trong hội đồng sát hạch Công ty

    Kết thúc buổi sát hạch, hội đồng sát hạch Công ty đã đánh giá 6/6 đồng chí được sát hạch lần này đạt yêu cầu trình độ và năng lực để đảm nhận nhiệm vụ mới bắt đầu từ ngày 01/3/2020.

    Ban giám đốc Công ty trao quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Trần Văn Tuấn - Trưởng phòng Kỹ thuật

    Thanh Huyền