Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Tập huấn kỹ năng ứng xử giao tiếp với khách hàng sử dụng điện

    20/05/2014 16:02

    Trong 2 ngày 17,18/05/2014, PC Thái Nguyên đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức lớp tập huấn kỹ năng ứng xử giao tiếp với khách hàng sử dụng điện.

    Lớp tập huấn đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 125 CBCNV đến từ các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên: Trưởng phòng kinh doanh, Tổng hợp các Điện lực, đội trưởng sản xuất, tổ kiểm tra giám sát mua bán điện, tổ trực vận hành, các giao dịch viên, điều độ viên, CN trực vận hành và một số chuyên viên các phòng ban Công ty. Đ/c Trần Hồ Nam-Phó Giám đốc kinh doanh Công ty đã đến tham dự và khai mạc lớp tập huấn.

    Với sự trợ giúp của Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài - Giảng viên - Thạc sỹ Lê Anh Sơn đã hướng dẫn các học viên 4 nội dung chính về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng: Phát huy tiềm năng để sống, học tập và làm việc hiệu quả. Quản trị cảm xúc và tâm lý học hành vi trong giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

    Mặc dù lớp học được tổ chức vào ngày nghỉ nhưng với quyết tâm hướng tới khách hàng của các đ/c học viên trong lớp học nói riêng, tập thể cán bộ CNV Công ty nói chung cùng với phương pháp hướng dẫn phù hợp của giảng viên thông qua hình thức đan xen giữa phần học lý thuyết là các bài thực hành, xử lý tình huống, thảo luận nhóm… đã tạo cho lớp học không khí sôi nổi, thoải mái, hiệu quả, đạt chất lượng cao.

    Mục đích của lớp tập huấn là trang bị cho các học viên những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại, nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Khả năng lập luận, thuyết trình trước khách hàng, giải quyết tình huống đối với khách hàng khó tính và nóng giận. Biết lắng nghe và hồi đáp khách hàng có hiệu quả… Qua lớp tập huấn các học viên chắc chắn sẽ có thêm nhiều kiến thức về chăm sóc khách hàng và tìm ra được phương pháp tốt nhất để phục vụ khách hàng ngày một hiệu quả và tốt hơn

    Bế giảng lớp tập huấn, các học viên đã cùng nhau tham gia hoạt động ngoại khóa đó là đến thăm nơi ăn ở, nơi học tập của các em học sinh khuyết tật tại Trung tâm giáo dục và hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên. Cũng trong dịp này, các học viên đã tặng 260 xuất quà cho các em học sinh gồm vở viết, bút, khăn mặt… với tổng số tiền gần 5 triệu đồng. Đây là một việc làm tuy nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ với các em bị thiệt thòi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo ra sự thân thiệt, hòa đồng và cởi mở, giúp các em tự tin vươn lên trong cuộc sống, học tập và lao động hết mình.

               Thanh Huyền