Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tập huấn nâng cao năng lực công tác văn phòng cho CBCNV

    21/05/2013 09:56

    Tham gia lớp tập huấn có gần 200 CBCNV là các đ/c trong ban lãnh đạo Công ty, Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng Công đoàn, các đ/c Trưởng, phó các phòng ban, Quản đốc, phó quản đốc các phân xưởng, Giám đốc, phó Giám đốc các Điện lực cùng toàn thể các cán bộ theo dõi, nhân viên làm công tác văn thư, lưu trữ. Đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty đến dự, chỉ đạo và khai mạc lớp tập huấn.

    Tại lớp tập huấn, thạc sỹ Nguyễn Hồng Duy và thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hiền là 2 giảng viên đến từ CTCP tham vấn, nghiên cứu và tâm lý học cuộc sống (viết tắt là Share) đã truyền đạt, hướng dẫn cho toàn thể CBCNV về kỹ năng giao tiếp, văn hóa công sở, nghiệp vụ văn phòng, công tác văn thư, công tác lưu trữ, kỹ năng soạn thảo văn bản, những lỗi thường gặp về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản. Song song với việc truyền đạt lý thuyết, các giảng viên còn đưa ra ví dụ thực tế minh họa cho những lỗi thường gặp trong trình bày văn bản.

    Thông qua lớp tập huấn, CBCNV nhận thức rõ hơn về vai trò quan trọng của công tác văn thư, công tác lưu trữ. Việc sắp xếp tài liệu, hồ sơ một cách gọn gàng, khoa học sẽ vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa là nguồn cung cấp những thông tin có giá trị pháp lý, chính xác và kịp thời nhất. Như vậy, thực hiện tốt công tác lưu trữ sẽ góp phần thúc đẩy thực hiện tốt công tác văn thư.

    Ngoài ra, việc ứng dụng những tiến bộ của công nghệ thông tin trong công tác quản lý văn thư, lưu trữ một cách chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn sẽ góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, giúp cho các hoạt động tại đơn vị đạt hiệu quả cao và nghiệp vụ văn phòng, văn thư, lưu trữ của Công ty ngày càng đi vào nề nếp, hiệu quả.

    Thanh Huyền