Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Tập huấn triển khai KPI-Mô hình quản trị tổ chức hiện đại

    07/12/2015 13:38

    Thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, vừa qua PC Thái Nguyên đã triển khai lớp Tập huấn KPI - Mô hình quản trị tổ chức hiện đại. Tham dự lớp tập huấn có trên 40 học viên là các đ/c trong Ban Giám đốc; các đ/c Trưởng, Phó phòng các đơn vị, Quản đốc các phân xưởng và Giám đốc 10 Điện lực trực thuộc. Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty trực tiếp đào tạo và hướng dẫn.

     Đ/c Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty trực tiếp đào tạo và hướng dẫn

    Buổi tập huấn nhằm cung cấp cho các học viên các kiến thức cơ bản về hệ thống quản trị hiện đại và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Có thể nói, xây dựng được hệ thống KPI là xây dựng được hệ thống công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả, góp phần đáng kể cho việc tái cơ cấu quản trị doanh nghiệp. PC Thái Nguyên đã nhận thấy rõ lợi ích khi sử dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc, thấy được thành quả hiện thời của mục tiêu chiến lược một cách rất nhanh giúp cho các quyết định sẽ được thực hiện nhanh hơn trên cớ sở các chỉ số đo lường được từ KPI, đồng thời việc đánh giá công việc sẽ cụ thể hơn, dễ thực hiện hơn mà ít có những kiến nghị, bất đồng, hoài nghi trong tổ chức và đưa ra được chính sách đãi ngộ, trả lương, tạo động lực phấn đấu cho tất cả CBCNV trong Công ty.

    Với sự kiên trì, quyết tâm cao và vào cuộc một cách đồng bộ của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV trong Công ty, việc triển khai KPI tại PC Thái Nguyên sẽ đạt hiệu quả cao trong công tác quản lý và hiệu quả lao động.

    Ghi chú:

    KPI là chữ viết tắt của Key Performance Indicator, là chỉ số đo lường hiệu suất làm việc. Nhằm phản ánh hiệu quả hoạt động của các tổ chức hoặc bộ phận chức năng hay cá nhân.

    KPI là một công cụ hiện đại giúp cho các nhà quản lý triển khai chiến lược lãnh đạo thành các mục tiêu quản lý và chương trình hành động cụ thể cho từng bộ phận, từng lĩnh vực và từng cá nhân. Từ đó nắm bắt được họ đang làm được những gì để đạt được mục tiêu đề ra.

    Thanh Huyền