Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tham dự lễ tôn vinh công nhân viên chức lao động tiêu biểu lần thứ 5

    22/07/2013 09:10

    Tối 18-7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã diễn ra lễ tôn vinh công nhân viên chức lao động tiêu biểu lần thứ 5 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì.

    Tới dự buổi lễ tôn vinh có các đồng chí: Nguyễn Đình Phách - Ủy viên BCHTW Đảng - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Văn Kim - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Dương Ngọc Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bắc Thái, Thái Nguyên qua các thời kỳ; Thường trực HĐND, UBND tỉnh, các ban xây dựng Đảng của tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành, thị; cán bộ chuyên trách Công đoàn cùng 97 CNVCLĐ tiêu biểu.

    Trong những năm qua, các cấp CĐ đã phối hợp với chính quyền đồng cấp phát động, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước. Qua đó đã có hàng nghìn đề tài, giải pháp, sáng kiến kinh nghiệm, công trình và sản phẩm được ra đời từ các phong trào thi đua. Các hoạt động xã hội của tổ chức CĐ cũng đã góp phần không nhỏ thực hiện chủ trương xóa đói, giảm nghèo, cải cách hành chính tại các cơ quan, đơn vị.

     

    Các đồng chí: Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Bằng khen cho các công nhân viên chức lao động tiêu biểu

    CBCNV PC Thái Nguyên chúc mừng 3 đồng chí được tôn vinh

    Tại buổi Lễ, LĐLĐ tỉnh đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng; 2 cá nhân thuộc LĐLĐ tỉnh được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sáng tạo trong năm 2012 được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo. PC Thái Nguyên vinh dự có đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty - là 1 trong 10 Doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thái Nguyên năm 2012, được tôn vinh trong buổi lễ với 04 đề tài sáng kiến được áp dụng trong lao động sản xuất, mang lại giá trị làm lợi 1.460 triệu đồng.

    LĐLĐ tỉnh đã tôn vinh và tặng Bằng khen cho 84 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua lao động sáng tạo, lập nhiều thành tích trong công tác, nghiên cứu tại đơn vị, nhà máy. Và PC Thái Nguyên cũng đã có 2 đ/c được tôn vinh nhân dịp này đó là đ/c Nguyễn Hoàng Tuân - Đội trưởng đội quản lý điện 2 - Điện lực Thành phố Thái Nguyên và đ/c Dương Văn Dũng - Đội trưởng đội quản lý 2 - Điện lực Đại Từ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội XI Công đoàn Việt Nam.

    Thanh Huyền