Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Tích cực tuyên truyền chiến dịch Giờ trái đất năm 2018

    24/03/2018 11:18

    Hưởng ứng Giờ trái đất năm 2018 với thông điệp "Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn". Hãy thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ trái đất từ 20h30 đến 21h30, thứ bảy ngày 24-3-2018.

    Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2018 với thông điệp "Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn", góp phần vào nỗ lực chung của thế giới, đồng thời vận động sâu rộng nhằm nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Tỉnh trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả nhằm giảm thiểu các tác hại do biến đổi khí hậu gây ra. Ngay từ những ngày đầu tháng 3, PC Thái Nguyên đã tích cực tuyên truyền đến toàn thể CBCNV trong toàn Công ty nghiêm túc thực hiện và có trách nhiệm tuyên truyền đến gia đình, người thân hưởng ứng Chiến dịch "Giờ trái đất". Tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2018. Song song với đó, PC Thái Nguyên triển khai việc thực hiện dán poster, treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất” tại các điểm giao dịch khách hàng, các quầy thu tiền điện, trụ sở Công ty và các đơn vị thành viên, các cơ quan, đơn vị, trường học, khu vực công cộng, các tuyến phố, trục đường chính trên địa bàn, khu dân cư, cửa hàng kinh doanh, cơ quan doanh nghiệp, hộ gia đình…

    Sáng ngày 24-3, PC Thái Nguyên phối hợp với Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên Đại học Y Dược Thái Nguyên; Chi Cục Bảo vệ Môi trường Thái Nguyên; Đại học Thái Nguyên; Cơ quan Báo chí địa phương tổ chức chương trình hưởng ứng Giờ trái đất năm 2018 với thông điệp "Go More Green - Hôm nay tôi sống xanh hơn" với hơn 500 đại biểu và đoàn viên, sinh viên tham dự.

    Để việc tuyên truyền thực sự có hiệu quả và có sức lan tỏa trong cộng đồng. 120 tình nguyện viên là sinh viên các trường cao đẳng và đại học trên địa bàn đã tổ chức diễu hành dọc các tuyến phố chính của T.P Thái Nguyên và một số trục đường chính thuộc các huyện lân cận bằng xe đạp có gắn cờ, cùng với đó là khẩu hiệu tuyên truyền về Chiến dịch Giờ trái đất. Hoạt động tuyên truyền, kêu gọi người dân tắt các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ trái đất từ 20h30 đến 21h30, thứ bảy ngày 24-3-2018 nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng, tài nguyên.

    Chiến dịch Giờ Trái đất đang dần tạo nên một thói quen tiết kiệm điện của nhiều người dân trong toàn tỉnh. Nhờ vậy, sản lượng điện tiết kiệm được ngày càng lớn. Thực tế cho thấy, người dân đã ý thức được việc tiết kiệm điện là tiết kiệm ngân quỹ gia đình, có ích cho cộng đồng và chung tay bảo vệ môi trường.

    Thanh Huyền