Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tiếp tục nâng cao một số biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

    19/07/2021 16:51

    Nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đảm bảo cung ứng điện liên tục, an toàn trên địa bàn, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang tích cực triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch tại nơi làm việc.

    Theo đó, công ty đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các điểm quan trọng trên địa bàn tỉnh phục vụ công tác phòng chống dịch như: các điểm cách ly tập trung, lập phương án làm việc từ xa, chuẩn bị đầy đủ vật tư, nhu yếu phẩm, phòng nghỉ tập trung cho lực lượng điều độ vận hành lưới điện; đồng thời với tinh thần sẵn sàng kích hoạt các phương án khi có tình huống dịch bệnh xảy ra trên địa bàn quản lý, Ban lãnh đạo Công ty, trưởng các đơn vị trực thuộc thường xuyên phổ biến, tuyên truyền đến CBCNV tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh Thái Nguyên, chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các phương án ứng phó với những tình huống phòng chống dịch cấp bách. Từ đó, CBCNV công ty luôn nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

    Trước tình hình dịch covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp tại các tỉnh phía Nam (đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh), nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc với khách đến làm việc tại công ty và các đơn vị trực thuộc, PC Thái Nguyên đã bố trí một phòng để đón, tiếp khách. Tại phòng đón tiếp khách, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế máy đo thân nhiệt, khẩu trang kháng khuẩn, dung dịch sát khuẩn và bố trí một nhân viên để hướng dẫn khách hàng đến làm việc khai báo y tế, tất cả các khách hàng đến làm việc đều được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào làm việc tại Công ty. Để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch công ty quy định khách phải thường xuyên rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc, nhân viên thực hiện khử khuẩn hàng ngày, lau chùi bằng dung dịch sát khuẩn các đồ dùng, trang thiết bị tại phòng vào cuối giờ hay ngay sau mỗi cuộc làm việc.

    Khách hàng đến làm việc tại công ty phải thực hiện quét mã QR khai báo y tế

    Bên cạnh đó, nhằm hạn chế tiếp xúc cộng đồng để phòng, chống dịch covid-19, PC Thái Nguyên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, thông qua email, Zalo và các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện.

    PC Thái Nguyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

    Để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, thời gian tới, PC Thái Nguyên sẽ tiếp tục duy trì và tăng cường áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch tại cơ sở. Đồng thời, thực hiện nghiêm công tác kiểm soát vào, ra theo đúng quy định phòng chống dịch, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19./.

    Minh Nguyệt - Văn phòng