Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức buổi họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Bính Thân 2016

    23/02/2016 15:37

    Sáng ngày 23/02/2016, PC Thái Nguyên đã tổ chức buổi họp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Bính Thân 2016. Tới dự buổi họp mặt có các đ/c trong ban lãnh đạo Công ty; Công đoàn; Đoàn thanh niên; các đ/c là Trưởng, phó các phòng ban Công ty cùng các đ/c nguyên là Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức qua các thời kỳ đã về dự buổi họp mặt.

    Mở đầu buổi họp mặt, Đoàn thanh niên PC Thái Nguyên đã gửi tới các cụ, các ông các bà nhiều tiết mục văn nghệ thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng của thế hệ đi sau đối với các bậc cao niên, những lớp người đi trước. Đồng thời, đoàn thanh niên Công ty cũng gửi những bó hoa tươi thắm và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới các cán bộ hưu trí cùng toàn thể gia đình nhân dịp xuân Bính Thân 2016.

    Toàn cảnh buổi gặp mặt

    Có thể nói, gặp mặt chúc Tết các cán bộ hưu trí đã trở thành hoạt động truyền thống và được tổ chức thường niên nhân dịp đầu xuân năm mới nhằm tri ân sự đóng góp và đồng hành cổ vũ của các thế hệ cán bộ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty.

     

     Đ/c Lại Mạnh Hồng-Phó Giám đốc Công ty-Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi họp mặt

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Lại Mạnh Hồng - Phó Giám đốc Công ty - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã điểm lại một số thành tựu của Công ty trong năm 2015 vừa qua. Năm 2015 là năm có ý nghĩa rất quan trọng vì là năm cuối thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2011-2015. Ngay từ đầu năm bằng nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng - hiệu quả công việc, bám sát chủ đề mục tiêu của Tổng công ty Điện lực miền Bắc là “Năng suất và hiệu quả” nên trong năm 2015 PC Thái Nguyên đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện cho sự phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân, đáp ứng kịp thời các nhu cầu sử dụng điện cấp bách của các khu công nghiệp sản xuất, kinh doanh góp phần phục hồi và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn tỉnh. Hoàn thành trước thời hạn các công trình trọng điểm mang tầm cỡ Quốc gia. Chính vì vậy trong năm 2015 PC Thái Nguyên đã được Tập Đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao và tặng cờ đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015. Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc tặng cờ đơn vị đạt giải nhất hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch năm 2015.

    Tại buổi gặp mặt, Nguyên Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên ông Dương Văn Hạp - Trưởng ban liên lạc hưu trí của Công ty gửi lời chúc mừng tới tập thể CNVC đã gặt hái được nhiều thành tựu trong năm qua và cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tiếp nối, phát huy được những truyền thống tốt đẹp để ngày hôm nay, các cán bộ hưu trí được trở về trong không khí đoàn kết, phấn khởi. Thay mặt ban hưu trí, ông gửi lời cảm ơn tới tập thể Công ty PC Thái Nguyên đã luôn đồng hành, ủng hộ về cả vật chất và tinh thần giúp Ban hưu trí có điều kiện duy trì hoạt động thăm hỏi, giao lưu thường xuyên trong suốt những năm qua. Ông cũng gửi lời chúc tới Công ty luôn phát huy thế mạnh, liên tục phát triển và xứng đáng là một trong những đơn vị đứng trong tốp đầu của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc. 

    Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí cũng đã gửi tặng lời thơ, tiếng hát làm cho không khí của buổi gặp mặt đầu Xuân thêm ấm áp, thân mật.

     

     Các cụ nhiệt tình tham gia văn nghệ trong buổi họp mặt đầu xuân

    Nhân dịp này, Công ty cũng tổ chức mừng thọ cho 35 cụ ở tuổi 70, 75 và 80. Toàn thể cán bộ viên chức của PC Thái Nguyên mong rằng các cụ hưu trí luôn sống vui, sống khỏe, trường thọ và thường xuyên giữ mối liên hệ với Công ty, tiếp tục động viên, giúp đỡ các con, các cháu, các thế hệ sau hoàn thành nhiệm vụ Công ty giao.

    Các con, cháu đến chúc thọ các cụ

    Thanh Huyền-PC Thái Nguyên