Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái nguyên tổ chức đào tạo sử dụng phần mềm dự toán ETA

    17/05/2024 19:05

    Để phục vụ cho công tác lập, thẩm định dự toán các công trình xây dựng, hạng mục sửa chữa lưới điện, hạng mục kiến trúc; hạn chế việc tra soát định mức bản giấy và phù hợp với xu hướng áp dụng các phần mềm cải tiến kỹ thuật, công nghệ thông tin trong Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên). Ngày 15/5/2024 PC Thái Nguyên phối hợp với Công ty Cổ phần tin học ETA tổ chức lớp đào tạo hướng dẫn sử dụng Phần mềm dự toán ETA bản Ultimate cho 17 CBCNV các đơn vị: Văn phòng; Kế hoạch & Vật tư; Kỹ thuật; Quản lý đầu tư; Viễn thông và Công nghệ thông tin; Ban Quản lý dự án.

    Giảng viên Đặng Đức Duy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần tin học ETA giảng dạy trực tiếp.

    Tại buổi đào tạo, CBCNV PC Thái Nguyên đã được giảng viên Đặng Đức Duy - Phó Giám đốc Công ty cổ phần tin học ETA giảng dạy và trực tiếp hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, tối thiểu trong công tác lập dự toán xây dựng công trình về điện, áp dụng phần mềm dự toán ETA cho các công tác liên quan trong quá trình làm việc và thực hiện bàn giao Key cho từng cá nhân sử dụng.

    Với việc thường xuyên cập nhật các đơn giá, thông báo giá vật liệu địa phương. Cập nhật các Nghị định, Thông tư, định mức mới nhất, phần mềm dự toán ETA giúp cho người sử dụng bắt kịp các yêu cầu của công việc và thực hiện dự toán đúng và đủ nhất.

    Thương Huyền - Phòng Quản lý đầu tư