Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí về nghỉ chế độ hưu trí

    04/12/2020 16:03

    Chiều ngày 01/12/2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đồng chí là CBCNV các đơn vị trong toàn Công ty về nghỉ chế độ hưu trí trong 6 tháng cuối năm 2020. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty; Chủ tịch Công đoàn; Văn phòng Đảng ủy; Trưởng, phó một số phòng ban, đơn vị trực thuộc.

     

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay CBCNV về nghỉ chế độ

    Trong buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã ôn lại quá trình phát triển của Công ty qua các thời kỳ và ôn lại quá trình công tác và cống hiến của các đồng chí đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Công ty, đồng thời cũng gửi gắm những tâm tư, tình cảm và trao quà lưu niệm cho các đồng chí nghỉ hưu theo chế độ.

    Bằng những tình cảm trân trọng, đồng chí Giám đốc Công ty ghi nhận và cảm ơn những cống hiến của các đồng chí trong suốt quá trình công tác, đồng thời nhấn mạnh sẽ duy trì, giữ vững, phát huy những thành quả mà các đồng chí đã góp công xây dựng và chúc các đồng chí về nghỉ hưu luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển bền vững của Công ty.

    Đ/c Giám đốc Công ty trao kỷ niệm chương cho các đ/c về nghỉ chế độ

    Đồng chí Phan Văn Bốn - Công nhân Điện lực Thành Phố đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể các đồng chí, đồng nghiệp lời cảm ơn sâu sắc nhất và thể hiện tâm tư tình cảm của mình qua những vẫn thơ mang rất nhiều kỷ niệm trong quá trình làm việc và công tác. Đồng chí cũng mong muốn và chúc toàn thể CBCNV trong Công ty luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để từng bước đưa Công ty ngày càng phát triển./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự