Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện

    29/10/2013 09:42

    Sáng ngày 24/10/2013, PC Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện phục vụ cho sản xuất công nghiệp năm 2013 nhằm báo cáo các vấn đề liên quan đến sự phát triển, tình hình cung ứng điện đến khách hàng trên địa bàn Tỉnh. Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc PC Thái Nguyên chủ trì hội nghị.

    Tham dự Hội nghị lần này là các khách mời đại diện cho 16 khách hàng trọng điểm trên địa bàn Tỉnh có sản lượng điện tiêu thụ lớn như Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, Nhà máy kẽm điện phân, CTCP Cơ khí Phổ Yên, Công ty TNHH MTV Diesel Sông Công, Công ty TNHH MTV Xi măng Quang Sơn, Công ty TNHH MTV phụ tùng máy số 1...

     

    Đ/c Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty thông qua báo cáo hội nghị khách hàng năm 2013, tình hình cung ứng điện 9 tháng đầu năm cũng như kế hoạch cung ứng điện cho các tháng cuối năm 2013. Mặc dù nguồn điện chủ yếu nhận từ Trung Quốc, rất khó khăn trong công tác điều độ vận hành song với sự phối hợp chặt chẽ với khách hàng công nghiệp có công suất sử dụng lớn, điều tiết thời gian sử dụng phù hợp đã duy trì nguồn ổn định phục vụ nhu cầu cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp cũng như đời sống sinh hoạt của nhân dân trong Tỉnh.

    Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đ/c Trưởng các Phòng chức năng và Giám đốc Điện lực đã lắng nghe, tiếp thu đầy đủ và giải đáp thấu đáo các ý kiến, thông tin phản hồi từ phía khách hàng về tình hình cung cấp điện.

    Trong những năm qua, đặc biệt là năm 2013 PC Thái Nguyên được khách hàng đánh giá cao trong công tác đổi mới quản lý, đổi mới công tác “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng cường cải cách thủ tục hành chính, không còn biểu hiện tiêu cực cửa quyền trong giao tiếp với khách hàng sử dụng điện. Xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó với khách hàng.

    Phát biểu tại hội nghị, đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng sử dụng điện, những người bạn đã đồng hành cùng Công ty suốt nhiều năm qua. Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, với phương châm cao tinh thần trách nhiệm “Vì sự phát triển của cộng đồng”, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

    Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí thân mật cởi mở và để lại những tình cảm tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng hướng tới mục tiêu hài hòa lợi ích hai bên, trên tinh thần hợp tác và chia sẻ.

    Thanh Huyền