Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2015

    14/12/2015 09:35

    Sáng nay, ngày 11/12/2015, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015. Dự hội nghị có đại diện Sở Công thương và trên 30 khách hàng trọng điện của Công ty. Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

    Hội nghị khách hàng sử dụng điện - một hoạt động được Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện hàng năm nhằm tạo cơ hội để các khách hàng sử dụng điện và ngành Điện lực gặp gỡ, chia sẻ về những nỗ lực của ngành điện trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định với chất lượng ngày càng cao cho khách hàng. Hơn thế, đây là dịp để ngành điện lắng nghe, ghi nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng sử dụng điện về các dịch vụ của ngành, từ đó bên cung cấp dịch vụ và sử dụng dịch vụ có được tiếng nói chung, cùng thông cảm, hợp tác, chia sẻ để ngành điện hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ, đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp và sử dụng điện năng hiệu quả, thiết thực hơn.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị

    Toàn cảnh hội nghị

    Trong năm 2015, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị trong ngành thực hiện các giải pháp cải tạo nâng cấp nguồn điện, lưới điện, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành; ứng dụng CNTT vào kinh doanh bán điện, tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện…đã được khách hàng ủng hộ. Để chia sẻ những khó khăn với ngành điện, nhiều Doanh nghiệp trên địa bàn đã thay đổi phương thức sử dụng điện; sử dụng các thiết bị điện có hiệu suất cao, chủ động sản xuất, kinh doanh trong những tình huống thiếu điện có thể xảy ra. Ước tính, trong năm 2015, Công ty cấp 2.570 triệu KWh điện thương phẩm an toàn và liên tục phục vụ cho trên 322.000 khách hàng.

    Về công tác cấp điện cho các khu công nghiệp trọng điểm trên địa bàn Tỉnh. Trong những năm qua, Công ty đã tập trung, nỗ lực trong việc thi công xây dựng các công trình cấp điện nhằm đảm bảo đúng tiến độ cũng như đáp ứng yêu cầu của phụ tải liên tục tăng cao và tăng cao đột biến cho Khu Công nghiệp Yên Bình, Điềm Thụy và hàng trăm các dự án phụ trợ khác.

    Hiện nay, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện mới khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Công tác quản lý hợp đồng mua bán điện được thực hiện thường xuyên trên hệ thống CMIS và đối chiếu thời gian thực tế trên hợp đồng. Công tác chăm sóc khách hàng được Công ty đặc biệt chú trọng, thực hiện nghiêm túc việc phát thông báo ngừng cung cấp điện theo kế hoạch.

    Không chỉ thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh Công ty còn làm tốt công tác an sinh xã hội như: Xây dựng đường dây cấp điện Trường Tiểu học Lũng Luông, xã Thượng Lung, Võ Nhai; Thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê”, hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động như sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn Compact tiết kiệm điện cho hàng trăm hộ nghèo; Xây dựng đường dây hạ thế về xóm Cà Đơ, xã Lam Vỹ, Huyện Định Hóa…

    Kết thúc hội nghị, ông Đinh Hoàng Dương – Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả và mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới. Công ty cũng sẽ tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại Hội nghị, tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhân dân trong các công việc chung; đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân./.   

    Thanh Huyền