Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái nguyên tổ chức hội nghị người lao động năm 2013

    26/04/2013 07:30

    Đến dự hội nghị có các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty, các đồng chí là Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên và rất nhiều CBCNV của Công ty cùng đến tham dự.

    Thay mặt hội nghị, đồng chí Trịnh Khắc Huấn - Trưởng phòng Tổ chức Công ty báo cáo trước hội nghị về kết quả hoạt động SXKD năm 2012, bàn biện pháp thực hiện kế hoạch SXKD, hoàn thiện những nội quy, quy chế, quy định, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013.

    Trong năm 2012, PC Thái Nguyên đã kiện toàn công tác tổ chức quản lý Điện lực theo mô hình tổng hợp. Với mô hình này các Điện lực đã phát huy được sức mạnh tập thể, đảm bảo bộ máy hoạt động hiệu quả. Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, sắp xếp lại cơ cấu tổ chức. Thực hiện tốt quy chế công tác cán bộ. Công tác quy hoạch, bổ nhiệm, điều động luôn chuyển cán bộ được thực hiện theo đúng quy chế, quy định, phù hợp với tình hình SXKD của đơn vị. Công tác đào tạo, nâng bạc, nâng lương, giải quyết chế độ cho người lao động, chăm sóc sức khỏe cho người lao động cũng được giải quyết kịp thời, đúng quy định.

    Với sự quyết đoán, nhạy bén trong công tác điều hành SXKD, đồng thời có những cơ chế phù hợp, trong những năm qua đặc biệt là trong năm 2012, lãnh đạo Công ty trực tiếp chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh công tác SXKD khác, khai thác triệt để các nguồn lực hiện có để thực hiện dịch vụ Tư vấn thiết kế, thí nghiệm thiết bị điện, xây lắp tự làm…đảm bảo công ăn việc làm và tăng thu nhập, nâng cao đời sống CBCNV.

    Hội nghị cũng đã được nghe rất nhiều ý kiến tham luận đóng góp cho bản báo cáo cũng như bàn biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD năm 2013 như tiếp tục phát huy và nâng cao trách nhiệm người đứng đầu, quản lý chặt chẽ thực hiện nội quy kỷ luật lao động, bố trí sử dụng lao động hợp lý, tiết kiệm lao động sống, phấn đấu tăng năng suất lao động, tăng tiền lương bình quân. Xây dựng thực hiện quy chế dân chủ trong toàn Công ty.

    Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm của toàn thể CBCNV đối với 6 cán bộ chủ chốt của Công ty là Ban giám đốc, Kế toán trưởng và công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm ngay tại Hội nghị.

                                          Thanh Huyền