Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2014.

    15/07/2014 15:42

     

    Hội thi có sự tham gia của 44 thí sinh là những người công nhân lao động trực tiếp đã được tuyển chọn từ 10 Điện lực, 02 phân xưởng tham gia thi ở 04 nhóm nghề Kinh doanh, Thí nghiệm, Sửa chữa điện, Quản lý ĐZ&TBA. Hội đồng coi thi và chấm thi được thành lập theo quyết định của Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên. Các thí sinh tham gia thi 02 phần: phần thi lý thuyết tại Hội trường Công ty và phần thi tay nghề tại 03 địa điểm là Điện lực Thành Phố, Phân xưởng Sửa chữa điện và cột 9A, 9B ĐZ 373 E6.2 (mạch vòng Lưu Xá).

    Một số hình ảnh của Hội thi:

    Hội thi diễn ra trong không khí nghiêm túc, căng thẳng nhưng không kém phần hào hứng, sôi nổi, mang tính chất cạnh tranh lành mạnh, đồng thời thể hiện tinh thần giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong công tác giữa các đội dự thi. Hầu hết các thí sinh đã tự tin vượt qua tốt các phần thi Lý thuyết và thực hành tay nghề.

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra những thí sinh đạt điểm giỏi Lý thuyết, điểm giỏi thực hành tay nghề và Đội thi xuất sắc nhất để trao giải gồm:

    1. Nhóm Nghề Quản lý ĐZ&TBA: 01 giải nhất, 01 nhì, 03 giải ba, 03 giải khuyến khích, 09 giải chuyên đề.

    2. Nhóm Nghề Kinh doanh: 01 giải nhất.

    3. Nhóm Nghề Thí nghiệm điện: 01 giải nhất, 01 giải ba.

    4. Nhóm Nghề Sửa chữa điện: 01 giải ba.

    Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 13.000.000đ. Từ đó, Công ty đã chọn ra được  những công nhân giỏi nhất vào đội tuyển của Công ty tham dự "Hội thi thợ giỏi cấp Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2014" trong thời gian tới.

    Hội thi đã giúp Công ty đánh giá đúng thực trạng tay nghề đội ngũ công nhân, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao kiến thức nghiệp vụ cơ bản, phương pháp, tác phong công tác và năng lực thực tiễn, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân vững vàng về chuyên môn, thành thạo về tay nghề. Đồng thời, tạo điều kiện cho công nhân thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình, cũng như giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa những người thợ giỏi của các đơn vị với nhau; bên cạnh đó tuyên dương những tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong phong trào luyện thi thợ giỏi./.

    Lã Thu Vân - PC Thái Nguyên