Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức hội thi thợ giỏi năm 2017

    02/08/2017 13:34

    Vừa qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức “Hội thi thợ giỏi cấp Công ty năm 2017”. Hội thi năm nay có 13 đơn vị tham gia với 57 thí sinh dự thi được lựa chọn từ các đơn vị bao gồm các nhóm ngành nghề như: Nhóm nghề Quản lý đường dây và trạm biến áp; Nhóm nghề Kinh doanh điện năng; Nhóm nghề Thí nghiệm điện; Nhóm nghề Sửa chữa thiết bị điện và nhóm nghề Trực vận hành lưới điện.

    Toàn cảnh khai mạc

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty và đ/c Hoàng Thị Kim Lan-Chủ tịch Công đoàn Công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia

    Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua 2 phần thi: Phần thi lý thuyết bằng hình thức trắc nghiệm và phần thi thực hành tay nghề tại các Mô hình.

    Phần thi lý thuyết

    Nhóm nghề kinh doanh

     Nhóm nghề Quản lý đường dây và trạm biến áp

     Hội thi Thợ giỏi Công ty Điện lực Thái Nguyên nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ thợ giỏi thể hiện trình độ lý thuyết và thực hành nghề nghiệp của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa những người thợ giỏi của các đơn vị. Hội thi cũng là một dịp để Công ty đánh giá chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp, thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng và an toàn. Nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật, tay nghề, đạo đức nghề nghiệp trong toàn Công ty. Ngoài ra, qua Hội thi, Công ty sẽ tuyển chọn một đội hình tiêu biểu, đại diện cho Công ty tham dự Hội thi thợ giỏi cấp Tổng Công ty năm 2017.

     

    Nguyễn Thị Hà - P. Tổ chức