Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức khám sức khỏe cho người lao động

    04/12/2021 11:26

    Trong 3 ngày từ ngày 02 đến ngày 04/12//2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV ngay tại trụ sở Công ty.

    Gần 1000 CBCNV trong Công ty đã được lấy mẫu để xét nghiệm sinh hóa, kiểm tra các bệnh lý về đường máu, các bệnh về gan, tiểu đường, phát hiện ung thư sớm. Ngoài ra, CBCNV còn được khám Tai mũi họng - Răng hàm mặt, thị lực; da liễu; siêu âm; khám nội khoa và tư vấn chế độ dinh dưỡng, chế độ làm việc hợp lý để đảm bảo sức khỏe, tránh được nhiều bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay như tiểu đường, tim mạch, đột qụy đồng thời CBCNV còn được tư vấn về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

    CBCNV PC Thái Nguyên đang được các Y, Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên khám sức khỏe

    Việc khám sức khỏe định kỳ nhằm đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi CBCNV giúp phát hiện các vấn đề bất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh vào giai đoạn sớm khi chưa có biểu hiện ra bên ngoài, để điều trị hiệu quả hơn. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo PC Thái Nguyên đối với người lao động, luôn xem việc bảo vệ sức khỏe và chăm lo cho người lao động là ưu tiên hàng đầu. Đồng thời qua đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên sẽ có những tham mưu giúp Công ty có kế hoạch bố trí công việc phù hợp với từng người và đề xuất CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng lao động theo tiêu chuẩn hàng năm.

    Công tác khám sức khỏe định kỳ là một việc làm thiết thực và có hiệu quả tích cực đối với việc đảm bảo sức khỏe cho người lao động nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, các doanh nghiệp phải thích nghi trong “trạng thái mới”, hoàn thành mục tiêu kép đảm bảo cung cấp điện chất lượng ổn định trong môi trường có Covid-19 một cách an toàn./.

    Thanh Huyền