Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng và công tác sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024

    11/07/2024 08:07

    Chiều ngày 09/7/2024, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2024. Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

    Toàn cảnh hội nghị

    6 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ PC Thái Nguyên luôn thể hiện vai trò là hạt nhân chính trị trong việc chỉ đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tập thể cấp uỷ các chi bộ, đảng bộ tập hợp được sự đoàn kết trong cán bộ, đảng viên và người lao động; tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đội ngũ đảng viên phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu, nói đi đôi với làm, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.

    Trong lĩnh vực chuyên môn, PC Thái Nguyên đã cơ bản cung ứng điện an toàn ổn định phục vụ chính trị, an ninh quốc phòng, SXKD, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh. Ban lãnh đạo Công ty đã tập trung chỉ đạo các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao và đạt được kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực thể hiện ở các chỉ tiêu đều hoàn thành và hoàn thành xuất sắc. Đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập, chế độ chính sách cho người lao động.

    Hội nghị đã được nghe một số tham luận về nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và người lao động thông qua sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề; công tác giảm suất sự cố máy biến áp phân phối trên lưới điện; nâng cao chất lượng kiểm tra định kỳ đường dây và TBA; các giải pháp để hoàn thành công tác thay thế định kỳ, đổi loại, 5S và đồng bộ công tơ trên lưới; các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thu tiền điện hàng tháng; quản lý nhu cầu phụ tải các khách hàng sử dụng điện lớn.

    Ông Đỗ Mạnh Tuấn - Đội trưởng Đội QLVH lưới điện cao thế và ông Lê Xuân Khoa - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ tham luận tại hội nghị

    Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị, bộ phận trong việc chủ động bám sát kế hoạch, theo dõi sát sao các mảng công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong 6 tháng cuối năm yêu cầu các đơn vị tích cực tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về tăng cường tuyên truyền an toàn, PCCC trong sử dụng điện, các Điện lực, phòng ban chuyên môn kiểm tra tư vấn, hướng dẫn người dân quản lý, sử dụng điện an toàn theo đúng quy trình, quy định. Yêu cầu các Điện lực phối hợp chặt chẽ với các khách hàng lớn để thực hiện điều chỉnh phụ tải. Nâng cao hiệu quả của công tác đo xa, hạn chế tối đa rủi ro. Trong công tác dịch vụ khách hàng không để tình trạng khách hàng phản ánh nhiều lần. 

    Ông Ninh Vân Phong và ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị

    Hội nghị đã thực hiện biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đảng, công tác chuyên môn 6 tháng đầu năm 2024.

    Các tập thể và cá nhân được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị

    Kết luận hội nghị, ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PC Thái Nguyên chỉ đạo và giao nhiệm vụ: Các chi bộ chủ động rà soát và tổ chức thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, Nghị quyết năm 2024 và toàn khóa 2020-2025. Lãnh đạo các đơn vị, bộ phận đặt nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý và chuẩn hóa tài sản. Thiết lập và thực thi quản trị công việc, dùng kỹ năng để quản lý những công việc mang tính ngắn hạn và dài hạn. Chủ động kỹ năng xây dựng các chương trình kế hoạch đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho người lao động.

    Ông Trần Hồ Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Công ty phát biểu chỉ đạo kết luận hội nghị

    Ông cũng mong muốn và yêu cầu CBCNV trong Công ty tiếp tục đoàn kết, tháo gỡ khó khăn, phát huy năng lực, nỗ lực trong công tác quản lý vận hành và kinh doanh để cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (06/10/1969 - 06/10/2024); 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

    Thanh Huyền, Khánh Toàn - Văn phòng