Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên tổ chức tập huấn triển khai chương trình phát triển khách hàng mới trên máy tính bảng

    11/06/2015 15:02

    Ngày 10/06/2015, PC Thái Nguyên đã tổ chức tập huấn triển khai chương trình phát triển khách hàng mới trên máy tính bảng cho 160 học viên là chuyên viên quản lý khách hàng, giao dịch viên phòng kinh doanh điện năng; Trưởng, phó phòng kinh doanh, phòng Tổng hợp, đội trưởng, đội phó sản xuất, công nhân làm nhiệm vụ khảo sát cấp điện mới, nhân viên quyết toán vật tư, nhân viên phụ trách CNTT tại 10 Điện lực trực thuộc. Đ/c Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty đã đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

    Với nội dung triển khai chương trình phát triển khách hàng mới trên máy tính bảng; Hướng dẫn và giải đáp việc ghi chỉ số công tơ bằng máy tính bảng. Các học viên đã tích cực trao đổi, đặt câu hỏi và đã được cán bộ giảng dạy của Công ty tận tình hướng dẫn.

    Việc áp dụng công nghệ máy tính bảng vào công tác SXKD đã được PC Thái Nguyên áp dụng từ năm 2014, bước đầu đã mang lại hiệu quả nhất định. Theo đó việc cấp điện mới cho khách hàng sẽ được rút ngắn thời gian, đơn giản hóa thủ tục, các loại giấy tờ theo quy định sẽ được nhân viên của Công ty thu thập và xác nhận tại nhà khách hàng. Khi tiến hành treo lắp công tơ sẽ đồng thời ký kết hợp đồng mua bán điện với khách hàng, đảm bảo tính pháp lý kịp thời với việc mua bán điện. Ngoài ra, việc đưa máy tính bảng phục vụ công tác ghi chỉ số công tơ hàng tháng đã đem lại hiệu quả như giảm chi phí nhân công, kiểm soát, cảnh báo được các khách hàng có sản lượng bất thường, kiểm soát lộ trình ghi chỉ số công tơ. Đặc biệt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả SXKD của Công ty.

    Dự kiến đến hết năm 2015, PC Thái Nguyên sẽ trang bị và triển khai trên diện rộng trong toàn tỉnh để đem lại hiệu quả cao trong công tác kinh doanh, tăng năng suất lao động cũng như đáp ứng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

    Thanh Huyền