Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018

    18/01/2019 14:50

    Ngày 18/01/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh-dịch vụ khách hàng năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

     Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm đạt 4.711,13 tr.kWh, tăng trưởng 6,54% so với năm 2017, trong đó thành phần CNXD chiếm tỷ trọng 80,20%, thành phần QLTD chiếm 16,15%. Hiện sản lượng điện thương phẩm của PC Thái Nguyên đứng thứ 4 trong EVNNPC chỉ sau các PC Bắc Ninh, PC Hải Phòng và PC Hải Dương. Giá bán điện bình quân năm 2018 là 1.573,71 đ/kWh, cao hơn kế hoạch Tổng công ty giao là 0,23 đ/kWh và so với năm 2017 là 48,61 đ/kWh. Tổn thất điện năng thực hiện là 4,70%, giảm hơn so với kế hoạch 0,12%, và thấp hơn so với 2017 là 0,25%.

    Về công tác điện nông thôn, năm 2018 đã có 139 xã/139 xã của tỉnh Thái Nguyên có điện, 138/139 xã (99,28%) đạt tiêu chí số 4 về điện, 2.234 thôn /2.238 thôn (đạt 99,82%) có điện, giảm 10 thôn bản so với 2017. Chỉ số tiếp cận điện năng trung bình 4,84 ngày/khách hàng, giảm 0,61 ngày so với năm 2017. Điểm đánh giá độ hài lòng của khách hàng là 8,57 điểm, tăng 0,36 điểm so với năm 2017. Phối hợp với TTCSKH tiếp nhận và giải quyết 59.786 yêu cầu của khách hàng.

    Đặc biệt trong tháng 12/2018, Công ty đã thực hiện một chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”. Đây là một trong những hoạt động thường niên của PC Thái Nguyên hướng tới cộng đồng, hướng tới khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.

    Đ/c Trần Hồ Nam - Phó giám đốc PC Thái Nguyên tại Hội nghị

    Năm 2018, PC Thái Nguyên tiếp tục quan tâm, tăng cường ứng dụng KHCN trong SXKD, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu. Là một trong 2 đơn vị được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc lựa chọn thực hiện triển khai thí điểm thành công chương trình CMIS 3.0 không để xảy ra sai sót và nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Xây dựng chương trình kết nối cập nhật dữ liệu PMIS online trên thiết bị di động; ứng dụng máy tính bảng vào hoạt động giám sát an toàn, kiểm tra kỹ thuật lưới điện; xây dựng hệ thống truyền dẫn điều khiển xa kết nối 12 TBA 110kV, các máy cắt trung thế về TTĐKX để giám sát và điều khiển thiết bị.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty nhấn mạnh trong năm 2019, các đơn vị trong Công ty cần xây dựng lộ trình, giải pháp cụ thể để triển khai công tác KD-DVKH đạt hiệu quả, thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ trong công tác kinh doanh bán điện. Triển khai chủ đề mới của EVN “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

    Tại Hội nghị, nhiều cá nhân và tập thể đã được tuyên dương khen thưởng. Trong đó Điện lực Gang Thép đạt giải nhất, Điện lực TP Sông Công và Điện lực Đại Từ đạt giải nhì, Điện lực Đồng Hỷ, Điện lực TP Thái Nguyên và Điện lực Phú Bình đạt giải ba vì có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh điện năng, dịch vụ khách hàng năm 2018.

    Nhiều cá nhân và tập thể đã được tuyên dương khen thưởng tại Hội nghị

    Tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên hăng hái thi đua lao động, đoàn kết một lòng, vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển KT-XH và sinh hoạt của nhân dân. Hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2019 và nhiệm vụ kinh tế - xã hội do Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần xây dựng đất nước và phụng sự nhân dân./.

    Thanh Huyền