Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Trên 100 triệu đồng ủng hộ chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2019

    21/01/2019 16:10

    Những ngày cuối năm Mậu Tuất, cùng với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, Công ty Điện lực Thái Nguyên tích cực thực hiện công tác từ thiện xã hội. Hoạt động ngày càng ý nghĩa hơn khi những chương trình thăm hỏi, tặng quà đã hướng đến nhiều đối tượng hơn, có hoàn cảnh khó khăn hơn và thiết thực hơn.

    Thực hiện chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2019. Ngày 21/01/2019, tại xã Bộc Nhiêu, Huyện Định Hóa - Tỉnh Thái Nguyên, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình tặng quà các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn xã Bộc Nhiêu.

    Tặng quà cho 20 hộ nghèo tại xã Bộc Nhiêu

    Trong chương trình, PC Thái Nguyên đã trao 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000đ/hộ. Đặc biệt, PC Thái Nguyên đã trao tiền hỗ trợ xóa nhà dột nát cho 3 hộ nghèo là chị Nguyễn Thị Chuyên, xóm Việt Nhiêu, có hoàn cảnh khó khăn chồng mất, bản thân đau ốm; Chị Ma Thị Luyến, xóm Chú 3 cũng chồng mất, con bị bệnh về mắt; Anh Ma Doãn Phong, xóm Bục 3 cũng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi hộ 35 triệu đồng). Tổng giá trị quà tặng tại Chương trình là trên 100 triệu đồng được trích từ nguồn thu xã hội từ thiện do CBCNV PC Thái Nguyên đóng góp. Nhân dịp này, UBND xã Bộc Nhiêu cũng trao tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng) cho 20 hộ nghèo trên địa bàn.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc PC Thái Nguyên, đ/c Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên cùng nhiều các đ/c đại diện cho các đoàn thể trong Công ty trao tặng cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Bộc Nhiêu, mỗi gia đình được hỗ trợ xóa nhà dột nát 35 triệu đồng.

    Bộc Nhiêu là xã đặc biệt khó khăn thuộc Chương trình 135 của huyện Định Hóa. Toàn xã hiện có 1.195 hộ gia đình, trong đó, có 180 hộ nghèo (chiếm tỷ lệ 15,2%) và 250 hộ cận nghèo (chiếm tỷ lệ 21,2%). 

     

    Thanh Huyền