Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn

    04/11/2021 10:14

    Từ khi nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch, dừng hoạt động các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch Covid-19; giảm yêu cầu đối với người từ tỉnh ngoài, số người dân ở nơi khác vào Thái Nguyên tăng cao, trong đó đã phát hiện các ca dương tính, tái dương tính. Đáng nói, từ ngày 1/11/2021, trên địa bàn TP Thái Nguyên đã ghi nhận các ca bệnh, chùm ca bệnh có lịch trình di chuyển phức tạp.

    Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã họp và chỉ đạo “hỏa tốc” yêu cầu trưởng các đơn vị và toàn thể CBCNV triển khai thực hiện ngay các biện pháp cấp bách phòng chống dịch. Theo đó thực hiện cách ly Trung tâm Điều khiển xa, Tổ trực vận hành của các Điện lực: TP Thái Nguyên, Đồng Hỷ, Phú Bình, TX Phổ Yên, Tổ thao tác lưu động số 1, 2, 3 Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế. Các trường hợp trước khi vào khu cách ly đã được test nhanh Covid-19 và cho kết quả âm tính.

     

    Các trường hợp trước khi vào khu cách ly đã được test nhanh Covid-19

    TTĐKX thực hiện nhiệm vụ điều hành, vận hành lưới điện trên địa bàn tỉnh tại khu cách ly

    Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 PC Thái Nguyên yêu cầu các Điện lực chủ động liên hệ với Trung tâm Y tế tại địa phương để có sự kết nối chặt chẽ tiếp nhận thông tin mới nhất về tình dịch bệnh kịp thời cách ly theo các phương án đã xây dựng; Đặc biệt, bắt buộc phải kiểm soát chặt chẽ thông tin khách đến làm việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc bằng phần mềm quản lý khai báo y tế QR-Code.

    Công ty cũng đã tuyên truyền tới cá nhân người lao động duy trì tuân thủ nghiêm túc thông điệp 5K. Có ý thức, trách nhiệm cao hơn trong việc bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng trong công tác phòng chống dịch thông qua các văn bản ban hành trên hệ thống E-Office, zalo các nhóm của đơn vị. Hoàn thành nhiệm vụ kép phù hợp với tình hình mới, đảm bảo duy trì vận hành hệ thống lưới điện, ngăn chặn và phòng chống với diễn biến dịch bệnh Covid-19 không để lây lan ảnh hưởng đến sức khỏe CBCNV trong đơn vị./.

    Thanh Huyền