Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai công tác đào tạo phục vụ vận hành hệ thống ERP cho đơn vị cấp 4

    24/10/2019 10:48

    Thực hiện kế hoạch triển khai, vận hành hệ thống ERP cho đơn vị cấp 4 theo chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, trong 2 ngày thứ bảy, chủ nhật (24+25/6/2017) Công ty điện lực Thái Nguyên đã tổ chức lớp tập huấn đào tạo sử dụng hệ thống, hướng dẫn quy trình nghiệp vụ triển khai 4 phân hệ (AR - Các khoản phải thu; AP - Các khoản phải trả; CM - Quản lý tiền; INV - Quản lý kho và vật tư) cho đơn vị cấp 4.

     

    Đợt đào tạo tập huấn bao gồm 46 học viên đến từ 10 điện lực gồm nhân viên kế toán, nhân viên vật tư của các điện lực và có mở rộng đến các đối tượng không phải là kế toán và vật tư nhưng có bằng cấp chuyên môn phù hợp, sau đợt đào tạo sẽ đánh giá trình độ năng lực để chọn lựa nhân sự chính thức thực hiện chương trình.

    Lớp học đã được nghe các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng Tài chính kế toán, phòng Kế hoạch vật tư, phòng Công nghệ thông tin trực tiếp giảng dạy và sẽ tiếp tục được hướng dẫn thực hành nhập liệu trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 9/2017.

    Để chương trình đào tạo được thành công, Công ty đã biên soạn bộ tài liệu hướng dẫn cho các học viên làm cẩm nang tham khảo, đồng thời tạo user cho các học viên đăng nhập hệ thống ERP trên dữ liệu thử nghiệm và phân công phân nhiệm cụ thể rõ ràng cho chuyên viên các phòng ban chuyên môn.

    Mặc dù ERP là một chương trình quản lý rất mới mẻ, hệ thống nhập liệu bằng tiếng Anh với yêu cầu nhập rất chi tiết, trên một menu nhập liệu có rất nhiều trường dữ liệu, nhưng tinh thần thái độ học tập của các học viên rất nghiêm túc, chăm chú lắng nghe và tích cực học hỏi.

    Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và sự quyết tâm, nhiệt tình của đội ngũ cán bộ nhân viên tham gia đào tạo, Công ty điện lực Thái Nguyên tin tưởng rằng từ 1/10/2017 khi triển khai nhập liệu chính thức tại đơn vị cấp 4 theo kế hoạch của Tổng Công ty thì Công ty sẽ đáp ứng tiến độ cũng như chất lượng theo yêu cầu./.

     

    Phòng TCKT - PC Thái Nguyên