Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Triển khai nhiều hoạt động trong tháng 12 - Tháng “Tri ân khách hàng”

    14/12/2015 14:32

    Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIX, hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 53 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (25/12); 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (22/12). Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, trong tháng 12 – Tháng “Tri ân khách hàng” Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực hướng tới khách hàng.

    Đầu tháng 12, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức hội nghị khách hàng cấp Công ty và tại tất cả các Điện lực trực thuộc. Đây là dịp ngành điện được gặp gỡ khách hàng, tri ân sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của họ đối với ngành điện đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là cơ hội để Ngành điện truyền đạt đến khách hàng lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên nói riêng. Thông điệp của Hội nghị là thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện và nâng cao công tác Dịch vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Thái Nguyên triển khai nhiều chương trình hoạt động trọng điểm: Tổ chức thay thế miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn COMPAC cho các hộ dân trên địa bàn Huyện Định Hóa và Huyện Đại Từ với số lượng 651 bóng, tiến tới thực hiện tại các Huyện, Thành thị trong toàn tỉnh; Phối hợp chỉ đạo Đoàn thanh niên các đơn vị thực hiện sửa chữa, thay thế lắp đặt đường điện cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn toàn tỉnh…

    Một trong những hoạt động nổi bật được triển khai thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng” đó là việc đưa điện về xóm Cà Đơ - Xã Lam Vĩ - Huyện Định Hóa. Xóm Cà Đơ là một trong những xóm nghèo với tổng số 16 hộ dân chưa bao giờ được sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mang tính an sinh xã hội mà Công ty Điện lực Thái Nguyên luôn muốn hướng tới ở hiện tại cũng như trong tương lai.

    Song song với đó, Trạm 110kV - Đại Từ  cũng đang được khẩn trương chuẩn bị đưa vào khởi công xây dựng. Việc tiến hành xây dựng Trạm 110kV tại Huyện Đại Từ có ý nghĩa to lớn, nhằm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ hiệu quả cho công cuộc phát triển kinh tế xã hội của một Huyện đang có sức hút và có bước phát triển mới trong tỉnh.

    Và rất nhiều hoạt động khác được tiến hành triển khai đồng bộ trong tháng “Tri ân khách hàng”: Phát thẻ cho tất cả các khách hàng để phục vụ cho công tác thu, nộp và chấm xóa nợ tiền điện nhanh chóng, chính xác; Tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện cho các thầy cô giáo là Hiệu trưởng, Hiệu phó và Tổng phụ trách của gần 300 trường Tiểu học trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên; Tổng kết chương trình tiết kiệm điện năm 2015; Tổ chức lễ đóng điện đường dây và TBA 110kV Yên Bình 3; Tổ chức lễ đóng điện công trình chống quá tải đường dây và TBA khu vực Phú Bình, Phổ Yên; Phối hợp với các đơn vị Viễn thông trên địa bàn thực hiện bó gọn, chỉnh trang cáp thông tin viễn thông treo trên cột điện lực tại một số tuyến đường của khu vực Trung tâm Thành phố….

    Cùng với đó, công tác đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của toàn Công ty. Hy vọng rằng, với chùm hoạt động Tri ân khách hàng được triển khai thực hiện sẽ đem tới cho khách hàng một cách nhìn mới, một hình ảnh mới về ngành điện – đúng với khẩu hiệu “EVN thắp sáng niềm tin”. 

    Hải Anh-PC Thái Nguyên