Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai và đưa vào sử dụng phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu đạt “chuẩn”

    19/08/2013 08:17

    Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc năm 2013 là năm đổi mới công tác “Kinh doanh và dịch vụ khách hàng”. PC Thái Nguyên đã nhanh chóng triển khai thiết kế, cải tạo và lắp đặt thiết bị phòng giao dịch khách hàng (GDKH) tại trụ sở chính Công ty và các Điện lực trực thuộc.

    Ngay từ những ngày đầu tháng 07/2013, sau khi Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc ban hành quy định tổ chức hoạt động phòng GDKH cấp Công ty và các Điện lực quận huyện. Được sự quan tâm của Ban Giám đốc PC Thái Nguyên, đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của đ/c Giám đốc, Phó Giám đốc kinh doanh Công ty, các phòng chức năng trong đơn vị đã nhanh chóng triển khai cho thiết kế, thi công sửa chữa và lắp đặt các trang thiết bị phòng GDKH theo đúng quy cách của Tổng Công ty.

    Phòng GDKH là bộ mặt của đơn vị, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao uy tín và hình ảnh của Công ty đối với cộng đồng. Do vậy PC Thái Nguyên đã quyết định bố trí phòng GDKH tại tầng 1 của trụ sở chính tòa nhà Công ty và 10 phòng GDKH tại các Điện lực trực thuộc để khách hàng dễ giao tiếp và đăng ký các dịch vụ của ngành điện.

    Cho đến đầu tháng 8, việc lắp đặt các thiết bị công nghệ thông tin, kết nối máy tính phục vụ chạy phần mềm giao dịch khách hàng, logo, slogan đã được hoàn tất. Đặc biệt Công ty đã nghiên cứu, ban hành 06 quy định dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện tại phòng GDKH của tòa nhà Công ty đã đi vào hoạt động một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Còn lại 10 phòng GDKH tại các Điện lực trực thuộc đang trong quá trình chỉnh trang và sẽ hoàn thiện sớm theo đúng yêu cầu, tiến độ đề ra.

    Với phương châm nêu cao tinh thần trách nhiệm, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất, PC Thái Nguyên chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến giao dịch với ngành Điện tại bất kỳ địa điểm nào trên địa bàn Tỉnh, khách hàng sẽ được làm việc theo cơ chế một cửa thông thoáng, nhanh chóng, được phục vụ tận tình, thân thiện và chu đáo.       

    Thanh Huyền