Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Sát hạch bổ nhiệm lại chức danh cán bộ hướng tới nguồn nhân lực chất lượng cao

    23/07/2020 08:18

    Thực hiện nghiêm túc Quy chế số 116/QĐ-EVN ngày 17/4/2018 của Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam về công tác cán bộ trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam; Quy định số 05/QĐ-HĐTV ngày 20/01/2020 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về thực hiện công tác cán bộ trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo đối với đội ngũ cán bộ quản lý trong toàn Công ty để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của công việc. Ngày 21/7/2020, PC Thái Nguyên đã tổ chức sát hạch trước khi bổ nhiệm lại đối với 3 chức danh gồm: Đồng chí Lê Xuân Khoa - Phó phòng Kỹ thuật PC Thái Nguyên; đồng chí Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ và đồng chí Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công.

    Hội đồng sát hạch Công ty gồm 10 thành viên, đồng chí Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty, Chủ tịch Hội đồng sát hạch, các thành viên trong hội đồng có các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty; Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trưởng các phòng ban Công ty…

    Các đồng chí được tham gia sát hạch đã trình bày chương trình hành động trong đó có kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ đang đảm nhận nhiệm kỳ trước; Những tồn tại và giải pháp khắc phục; Kế hoạch hành động của cán bộ khi được bổ nhiệm lại. Đồng thời trả lời các câu hỏi của Hội đồng sát hạch thuộc lĩnh vực phụ trách.

     Đ/c Hà Tiến Châu - Giám đốc Điện lực Đồng Hỷ tại buổi sát hạch

    Đ/c Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công tại buổi sát hạch

    Tại buổi sát hạch, các đồng chí trong Hội đồng yêu cầu các đồng chí được sát hạch lần này tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường nghiên cứu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong và ngoài Công ty; Thường xuyên kiểm tra, giám sát công việc của các bộ phận, tổ, đội công tác; Quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo, điều hành, giải quyết công việc của đơn vị; Bố trí sắp xếp nhân lực 1 cách hợp lý, khoa học để phát huy được năng lực, sở trường của mỗi cá nhân nhằm mang lại hiệu quả trong công việc; Tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, ứng dụng CNTT trong quản lý và triển khai nhiệm vụ; Lãnh đạo đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền đến CBCNV để cùng nhau thay đổi tư duy, phong cách làm việc; Các chỉ đạo của Công ty phải được triển khai thống nhất từ Lãnh đạo đến Trưởng các bộ phận và đến toàn thể CBCNV, phải có trao đổi, giao nhiệm vụ cụ thể và cùng phối hợp để có giải pháp thực hiện nhiệm vụ.

    Kết thúc buổi sát hạch, hội đồng sát hạch Công ty đã đánh giá các đồng chí được sát hạch lần này đạt yêu cầu trình độ và năng lực đủ điều kiện để bổ nhiệm lại./.

    Thanh Huyền