Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tập huấn công tác truyền thông

    26/06/2020 08:20

    Ngày 23/6/2020, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức lớp tập huấn về công tác truyền thông cho 67 học viên là CBCNV và thành viên Ban biên tập website PC Thái Nguyên.

    Đây là khóa bồi dưỡng được tổ chức thường niên với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ báo chí cho đội ngũ cộng tác viên đang làm nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền tại các đơn vị trong toàn Công ty với các chuyên đề chính:

    -         Chuyên đề 1: Kỹ năng cơ bản khi tiếp xúc với báo chí.

    -         Chuyên đề 2: Kỹ năng viết tin bài, viết bài.

    -         Chuyên đề 3: Kỹ năng quay phim, chụp ảnh.

    -         Chuyên đề 4: Những kỹ năng cơ bản trong thực hiện Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

    -         Chuyên đề 5: Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông.

    -         Chuyên đề 6: Thực hành và trao đổi giải đáp thắc mắc.

     Giảng viên Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài truyền đạt các chuyên đề

    Đ/c Phí Qung Tùng - Phó phòng An toàn PC Thái Nguyên thảo luận tại lớp tập huấn

    Tại buổi tập huấn các học viên được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác biên tập, xử lý thông tin viết tin bài và các thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao chất lượng hình thức và nội dung các bài viết. Đồng thời nắm vững và thực hiện đúng các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực thông tin tuyên truyền, phục vụ hiệu quả cho việc truyền tải những thông tin của ngành điện đến người dân một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao hình ảnh của Công ty và đón nhận được nhiều hơn nữa sự chia sẻ và cảm thông từ phía khách hàng.

    Thời gian qua, Website Công ty đã đăng tải từ hàng trăm bài viết trên tất cả các chuyên mục. Có được kết quả này là nhờ sự cố gắng nỗ lực của không chỉ Ban Biên tập mà còn có sự chung tay của các cộng tác viên các đơn vị. Các bài viết cơ bản đã phản ánh rất kịp thời về các hoạt động sản xuất kinh doanh. Đã có nhiều bài viết được đăng tải trên Website của Tổng công ty. Điều đó đã khẳng định chất lượng các bài viết trong thời gian gần đây đã có nhiều tiến bộ.

    Hy vọng rằng cộng tác viên của các đơn vị tiếp tục phát huy và có những đóng góp nhiều hơn nữa để truyền tải được thật nhiều thông tin hữu ích đến toàn thể CBCNV Công ty và toàn xã hội./.

    Phương Thủy - Phòng Tổ chức & Nhân sự