Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Team Building Công ty Điện lực Thái Nguyên - Hội tụ kết nối sức mạnh

    24/04/2018 14:48

    Trong 2 ngày 21, 22/04/2018 vừa qua, Công đoàn khối Cơ quan Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình hoạt động tập thể Team Building với tên gọi “Hội tụ kết nối sức mạnh” tại Flamingo Đại Lải-Vĩnh Phúc. Tham gia chương trình Team Building có 107 thành viên. Đây là một hoạt động nhằm tạo động lực để tiếp tục tăng tốc và về đích sau khi đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD trong quý I/2018, lập thành tích chào mừng Hội nghị Công đoàn cơ sở thành viên giữa nhiệm kỳ 2018-2021 và kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Video: Team Building PC Thái Nguyên 2018-Hội tụ kết nối sức mạnh"

     

     

    Tham gia chuyến du lịch, đại gia đình PC Thái Nguyên đã có những giây phút đáng nhớ và vui vẻ khi tham gia chương trình Team Building với nhiều trò chơi vui nhộn và thú vị. Ngay từ những hoạt động đầu tiên đã cho thấy được tinh thần máu lửa của tất cả thành viên trong Team. Bầu không khí náo nhiệt của FLAMINGO ĐẠI LẢI RESORT ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi những niềm vui và tiếng nói cười vang vọng khắp nơi. Với sự phối hợp và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Công ty TNHH phát triển dịch vụ du lịch Mặt trời Việt (Vietsun DS Travel), với tinh thần háo hức tham gia của các thành viên, các trò chơi được thiết kế riêng cho chương trình Team Building PC Thái Nguyên nhằm làm tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong teamwork nhưng vẫn đảm bảo “vui là chính”. Được vui chơi thỏa thích và tham gia “chiến đấu” bên nhau trong cùng một Team khiến cho mọi người xích lại gần nhau hơn và phát triển được khả năng làm việc tập thể, tình đoàn kết. Mặc dù các trò chơi có nhiều thử thách bất ngờ nhưng các đội vẫn sáng tạo, cố gắng vượt qua và hoàn thành rất xuất sắc. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi thật đúng với tinh thần làm việc năng nổ của CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên.

    Game "Nhảy theo nhạc"

    Game "Chụp hình với MC"

    Game "Tung bóng trúng rổ" đòi hỏi sự khéo lẻo, uyển chuyển và tinh thần đồng đội

    Game "Đoán chữ tìm đồ vật" đòi hỏi sự nhanh nhạy

    Game "Vẽ tranh bằng gậy" đòi hỏi sự sáng tạo với nội dung nói lên mục tiêu của Công ty trong 10 năm tới

    Đặc biệt chương trình Gala Dinner với chủ đề "Đêm hội tụ kết nối sức mạnh" được tổ chức hết sức ấn tượng đã mang đến cho đại gia đình PC Thái Nguyên nhiều cảm xúc đặc biệt. 

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty khai mạc Gala Dinner "Hội tụ kết nối sức mạnh"

    Toàn đội Team Building

    Chương trình Team Building PC Thái Nguyên năm 2018 với chủ đề "Hội tụ kết nối sức mạnh"đã diễn ra thành công hơn cả mong đợi. Đây cũng là dịp để các CBCNV có cơ hội tìm hiểu và tăng cường mối quan hệ hợp tác trong công việc. Qua chương trình Team Building, các CBCNV có cơ hội giao lưu, kết nối, cũng như hiểu hơn về tính cách lẫn nhau, những điểm mạnh và điểm yếu của từng người để bổ sung và phối hợp nhịp nhàng với nhau trong mọi trường hợp, sáng tạo và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết vấn đề trong mọi tình huống. Chương trình Team Building PC Thái Nguyên chắc chắn sẽ tạo động lực làm việc và đoàn kết cho tất cả các công nhân viên trong công ty, phát huy một cách hiệu quả và trở thành điểm nhấn nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp PC Thái Nguyên.

     Thanh Huyền