Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Thư cảm ơn

    01/09/2017 16:22

    Lời cảm ơn

    Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp, các ngành trong và ngoài địa bàn đối với các gia đình chính sách của phường Thắng Lợi trong đó có các gia đình chính sách của Phường Thắng Lợi trong đó có các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sự quan tâm cả về vật chất, tinh thần đối với các gia đình, qua đó giảm bớt khó khăn giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

    Trong thời gian qua phường Thắng Lợi được sự quan tâm của Ban Giám đốc Điện lực Sông Công quan tâm đến gia đình bà Trương Thị Toan thuộc hộ nghèo ở tổ dân phố Bến Vượng, gia đình còn khó khăn về điện chiếu sáng, Điện lực Sông Công hỗ trợ cho lắp hệ thống điện chiếu sáng miễn phí cho gia đình bà Toan.

    Thay mặt cho lãnh đạo địa phương và gia đình trân trọng cảm ơn sự quan tâm và chia sẻ của Lãnh đạo Điện lực Sông Công đối với gia đình hộ nghèo bà Trần Thị Toan.

    Trong thời gian tới chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, Ban Giám đốc Điện lực Sông Công đối với các gia đình chính sách trên địa bàn phường Thắng Lợi.

                                                                                                                TM. UỶ BAN NHÂN DÂN

                                                                                    CHỦ TỊCH

                                                                                       Chu Thị Xuân