Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Thư cảm ơn

    07/01/2020 16:45

    Kể từ ngày thành lập đến nay ngành điện Việt Nam nói chung và Công ty Điện lực Thái Nguyên đã đạt được những thành tựu vô cùng to lớn, đóng góp quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Dù ở mỗi thời kỳ khác nhau với những tên gọi khác nhau, nhưng trong suốt thời gian dài đó, các thế hệ CBCNV ngành điện đã luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.

    Trong 5 năm qua với mục tiêu và hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức chương trình tháng tri ân khách hàng tới tất cả các đơn vị trong toàn ngành điện. Và tháng tri ân khách hàng năm 2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai nhiều sự kiện, hoạt động tri ân hướng tới phát triển bền vững, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.

    Chương trình tháng tri ân khách hàng kết thúc cũng là thời điểm Công ty Điện lực Thái Nguyên đón nhận được rất nhiều những tình cảm, chia sẻ, động viên từ phía quý khách hàng dành cho tập thể CBCNV Công ty. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ luôn đồng hành, tin tưởng, chia sẻ, cảm thông với những khó khăn của ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Thái Nguyên đang phải đối mặt. Điều đó chính là nguồn động viên vô cùng lớn lao để tập thể CBCNV Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

    Thư cảm ơn của khách hàng Nguyễn Thị Hồng và Hoàng Thị Viện

    Thư cảm ơn của khách hàng Hoàng Văn Vinh


                                                                       Phương Thủy - P. TC&NS