Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Triển khai nhiệm vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018

    05/02/2018 15:18

    Ngày 26-1, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2018.

    Toàn cảnh hội nghị

    Năm 2017, với sự đoàn kết, nỗ lực trong sản xuất kinh doanh của toàn thể cán bộ, công nhân viên đã giúp Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017. Kết quả này thể hiện qua nhiều các chỉ tiêu kinh doanh điện năng như: sản lượng điện thương phẩm năm 2017 đạt trên 4.422 tr.kWh, tăng 12,6% so với năm 2016; giá bán điện bình quân tăng 1,31 đ/kWh so với năm 2016. Tổng giá trị làm lợi do Công ty thực hiện vượt chỉ tiêu giá bán điện bình quân 5,79 tỷ đồng; doanh thu bán điện trong năm của toàn Công ty đạt trên 6.761 tỷ đồng, tăng gần 12,8% so với năm 2016; tổn thất điện năng trong năm 2017 giảm 0,22% so với kế hoạch của EVNNPC giao và giảm 0,66% sơ với năm 2016.

    Khen thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc các mặt SXKD và dịch vụ khách hàng năm 2017

    Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, năm 2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện các mục tiêu: thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch về kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ điện, tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ trong công tác kinh doanh bán điện. Trong đó, phấn đấu chỉ tiêu điện thương phẩm đạt 4.900 triệu kWh; giá bán điện bình quân đạt 1.575,5 đồng/kWh, thu nộp tiền điện đạt 100% so với tiền điện phát sinh.

    Thanh Huyền