Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Triển khai thi công các công trình chống quá tải lưới điện năm 2017

    28/03/2017 14:52

    Sáng ngày 10/3, đồng chí Bùi Văn Lương, PBT, Chủ tịch UBND đến dự và chủ trì hội nghị triển khai thi công các công trình chống quá tải lưới điện trên địa bàn thị xã Phổ Yên năm 2017. Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã, lãnh đạo một số phòng, ban ngành chuyên môn của thị xã và các đồng chí là Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, cán bộ địa chính của 12 địa phương có công trình đi qua địa bàn.

    Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng về sử dụng điện phục vụ cho sinh hoạt và sản xuất của nhân dân trên địa bàn thị xã Phổ Yên, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai công tác khảo sát hiện trạng và thống nhất với chính quyền địa phương thực hiện công trình triển khai cấp bách Chống quá tải lưới điện khu vực trên địa bàn trước mùa nắng nóng năm 2017. Theo đó, công trình sẽ đi qua địa bàn 12 xã, phường gồm xã Nam Tiến, Hồng Tiến, Trung Thành, Tân Phú, Tiên Phong, Thành Công, Phúc Tân, Đắc Sơn, Tân Hương, Đông Cao, phường Đồng Tiến và phường Bãi Bông. Thời gian thực hiện công trình từ tháng 3/2016 và hoàn thành trước ngày 15/4/2017, do công trình không có chi phí GPMB.

    Sau khi nghe các ý kiến thảo luận tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các địa phương liên quan phối hợp với Điện lực thị xã Phổ Yên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân hiến đất để Công ty triển khai thi công công trình đảm bảo chất lượng; trong quá trình thi công tránh làm ảnh hưởng đến hoa màu của nhân dân và đảm bảo ANCT, TT ATGT trên địa bàn; các ngành chức năng của thị xã và các địa phương chủ động tham mưu và báo cáo kịp thời về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công trình. Đồng chí Chủ tịch cũng yêu cầu Công ty Điện lực gấp rút triển khai thi công để công trình đi vào hoạt động theo như kế hoạch đề ra.

    Nguồn: http://www.phoyen.gov.vn