Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Vietcombank Thái Nguyên ký thỏa thuận hợp tác thu tiền điện

    21/06/2019 09:19

    Ngày 20-6, Vietcombank Thái Nguyên và Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện cho các khách hàng trên địa bàn tỉnh.

    Theo nội dung Lễ ký, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn tiền điện ngay tức thì và hoàn toàn miễn phí theo phương thức mà khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu, thời gian của mình, bao gồm: Thanh toán theo hình thức khấu trừ tự động (Auto debit) thông qua việc đăng ký dịch vụ tại quầy của Vietcombank một lần duy nhất, sau đó, hóa đơn tiền điện sẽ được tự động thanh toán định kỳ. Với phương thức này, khách hàng không cần phải ghi nhớ ngày cần thanh toán và cũng không phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại để nộp tiền điện. Thanh toán qua các kênh Ngân hàng điện tử của Vietcombank như VCB-iB@nking, VCB-Mobile Banking, Mobile BankPlus và ATM, khách hàng có thể chủ động thanh toán tiền điện mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán ở mọi lúc, mọi nơi. Thanh toán tại Quầy giao dịch của Vietcombank, khách hàng có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại bất cứ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Với việc sử dụng các dịch vụ thanh toán tiền điện qua Vietcombank bằng những phương thức nói trên, khách hàng sẽ tiết thời gian, chi phí đi lại.

    Tại Lễ ký kết, hai bên đã cùng trao đổi, thống nhất quan điểm, trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có vướng mắc phát sinh sẽ cùng bàn bạc, thống nhất trên tinh thần đảm bảo lợi ích hài hòa giữa các bên, trong đó, lấy khách hàng là trung tâm, tất cả vì quyền lợi của khách hàng. Thông qua thỏa thuận hợp tác, sẽ góp phần thúc đẩy thương mại điện tử, tăng cường hình thức thanh toán các dịch vụ qua tài khoản thay vì tiền mặt trên địa bàn tỉnh.

    Theo Báo Thái Nguyên điện tử