Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Bộ quy tắc ứng xử EVNNPC đưa ra những chuẩn mực đạo đức trong ứng xử và là kim chỉ nam cho toàn bộ CBCNV EVNNPC.

    08/05/2013 08:31


    Phát huy truyền thống của người CBCNV ngành Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối điện năng và một số lĩnh vực kinh doanh sản xuất khác trên địa bàn các tỉnh miền Bắc. Với địa bàn hoạt động rộng lớn mang nhiều nét văn hóa đặc thù riêng của các vùng, miền, EVNNPC quyết tâm gìn giữ và phát huy tích cực truyền thống tốt đẹp của người CBCNV ngành Điện nói chung và của EVNNPC nói riêng.

    Với sứ mệnh “EVNNPC vì sự phát triển cộng đồng” và hệ giá trị cốt lõi trong mọi phương châm hoạt động, EVNNPC xây dựng nên Bộ quy tắc ứng xử nhằm đưa ra những chuẩn mực đạo đức trong ứng xử và là kim chỉ nam cho toàn bộ CBCNV EVNNPC ứng dụng khi thực thi công tác chuyên môn và giao tiếp hàng ngày.

    Bộ quy tắc ứng xử của EVNNPC sẽ giúp tất cả CBCNV EVNNPC định hướng và tự hoàn thiện mình, tạo dựng hình ảnh của chính mình, của EVNNPC trước cộng đồng, trước các đơn vị, các cá thể trong quan hệ giao tiếp và trong công tác chuyên môn.    

    Với những quy định chuẩn mực đã được xây dựng trong Bộ quy tắc ứng xử mỗi CBCNV EVNNPC sẽ biết kết hợp cả ý nghĩa và tinh thần của các nguyên tắc vào trong từng hành động thực tiễn để cùng tạo dựng, khẳng định vai trò, vị thế và thương hiệu của EVNNPC với trong và ngoài nước và mỗi CBCNV EVNNPC càng tự hào hơn khi mình là một trong những thành viên làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, văn hóa./.

    Tải về npc.com.vn/LinkClick.aspx

     Theo EVNNPC