Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Bình triển khai thay thế, lắp đặt công tơ điện tử đo xa

    25/02/2022 08:22

    Tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch bệnh COVID-19, thực hiện các kế hoạch, hoạt động sản xuất kinh doanh là nhiệm vụ trọng tâm mà Điện lực Phú Bình đã triển khai ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

    Một trong những chỉ tiêu quan trọng trong công tác Kinh doanh, dịch vụ khách hàng đó là chỉ tiêu thay thế, lắp đặt công tơ điện tử. Năm 2022, Điện lực Phú Bình được giao thực hiện thay thế 13.558 công tơ điện tử, riêng quý 1 năm nay sẽ thực hiện thay thế 5.590 công tơ.

    Ông Nguyễn Huy Tùng - Giám đốc Điện lực Phú Bình cho biết: Để triển khai hiệu quả, đơn vị đã bố trí, phân công các nhóm công tác tiến hành khảo sát hiện trường trước khi thực hiện nhằm tối ưu hóa công tác lắp đặt. Việc lựa chọn các vị trí lắp thiết bị đo xa sao cho phù hợp với từng trạm biến áp, thống kê chi tiết các hạng mục cần thay thế như thay hộp, thay dây nguồn, sắp xếp lại công tơ đúng thứ tự theo quy định….là khâu quan trọng nhất. Ông cũng cho biết, công việc này được tiến hành trước khi thực hiện ít nhất là 3 ngày, trong thời gian đó, đơn vị tranh thủ lắp đặt sẵn công tơ vào hộp (đối với các vị trí cần thay hộp), cắt sẵn dây nguồn… Khi tiến hành công việc, đơn vị cũng thực hiện song song với chuẩn hóa thông tin cho khách hàng.

     

    Điện lực Phú Bình tiến hành lắp đặt sẵn công tơ điện tử vào hộp

    Và tiến hành lắp đặt cho khách hàng

    Với tiến độ thực hiện khẩn trương cùng sự tập trung cao độ và nỗ lực, cố gắng của tất cả CBCNV, Điện lực Phú Bình sẽ hoàn thành tiến độ thay thế công tơ điện tử sớm hơn kế hoạch PC Thái Nguyên giao, thực hiện hiệu quả lộ trình phát triển lưới điện thông minh, hướng đến mục tiêu áp dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động mua bán điện, góp phần nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng./.

    Nguyễn Văn Khánh - ĐL Phú Bình