Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Phổ Yên tăng cường các giải pháp thu tiền điện không dùng tiền mặt

    28/05/2022 14:19

    Thực hiện đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt cũng như cung cấp dịch vụ điện trực tuyến mức độ 4 nhằm tăng tính tiện ích cho khách hàng, giúp nâng cao năng suất lao động. Thời gian qua, Điện lực TP Phổ Yên đã triển khai nhiều giải pháp, tăng cường công tác truyền thông và đã đạt được một số kết quả. Đến nay, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đã thực hiện đạt 100%; tỷ lệ cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đạt 100%; tỉ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt trên 98%.

    Để đạt được kết quả trên và quyết tâm đưa tỉ lệ thanh toán không dùng tiền mặt đạt tỉ lệ 100%, Điện lực TP Phổ Yên đã và đang triển khai nhiều giải pháp như: Phối hợp với các ngân hàng, các tổ chức trung gian, đẩy mạnh tuyên truyền cho khách hàng thanh toán tiền điện bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, ưu tiên giải pháp thanh toán trên thiết bị di động, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ. Hỗ trợ phổ biến, tuyên truyền về việc sử dụng các dịch vụ điện mức độ 4 để các khách hàng biết và sử dụng.

    Vừa qua Điện lực đã phối hợp cùng Ngân hàng Quân Đội MB - Chi nhánh Phổ Yên hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, hướng dẫn khách hàng các thao tác để thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động, bên cạnh đó Ngân hàng Quân Đội cũng tiến hành các dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đó khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố cũng có nhiều tiện ích được chăm sóc.

    Ông Tạ Văn Hạnh khách hàng sử dụng điện tại TBA An Thái - Phường Đồng Tiến TP Phổ Yên cho biết trước đây tôi cũng như nhiều người dân chưa có tài khoản ngân hàng nên hàng tháng vẫn phải đến các điểm quầy để nộp tiền như vậy rất mất thời gian và bất tiện. Nay được các anh chị công nhân Điện lực TP Phổ Yên và Ngân hàng Quân đội hỗ trợ mở tài khoản và hướng dẫn sử dụng các tiện ích của việc thanh toán trực tuyến trong đó có thanh toán tiền điện tôi thấy rất thuận tiện và bổ ích, tôi sẽ tuyên truyền cho người nhà và hàng xóm cùng đăng ký để thuận tiện trong việc thanh toán./.

     Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TP Phổ Yên