Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên vinh dự nhận Cờ thi đua và bằng khen của UBND Tỉnh

    22/01/2018 15:30

    Sáng ngày 18/01, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh; tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018).

    Năm 2017, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân, tỉnh Thái Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển. Một số lĩnh vực có sự phát triển bứt phá như công tác quốc phòng, an ninh được đảm bảo; Văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường; Các chính sách xã hội được quan tâm chỉ đạo; Diện mạo của tỉnh từ thành thị đến nông thôn có nhiều khởi sắc; Đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng cao. Những thành tích đạt được trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh năm 2017 có sự đóng góp rất quan trọng của các phong trào thi đua yêu nước.

    Đ/c Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (đứng thứ 4 từ trái qua) nhận Cờ thi đua của UBND Tỉnh

    Tại Hội nghị, Công ty Điện lực Thái Nguyên vinh dự được nhận Cờ thi đua của UBND Tỉnh vì thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới” năm 2017. Đây là sự ghi nhận đối với những đóng góp của Công ty Điện lực Thái Nguyên đối với sự phát triển chung của tỉnh và cũng là nguồn động viên lớn lao để Công ty tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu thi đua trong năm 2018 đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội khu vực và đời sống nhân dân với chất lượng điện và dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao.

    Đ/c Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên (đứng thứ 2 từ phải qua) nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh “Thái Nguyên chung sức xây dựng nông thôn mới”.

    Hải Linh - VP Công đoàn