Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    EVN NPC quán triệt đến từng CBCNV giao tiếp văn hóa, trách nhiệm trong ứng xử và dịch vụ khách hàng

    29/05/2013 09:40

     Năm 2013 được chọn là "Năm Kinh doanh và dịch vụ khách hàng" trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, do đó để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực Điện lực Miền Bắc quyết tâm phấn đấu, tạo được chuyển biến mạnh mẽ về hiệu quả kinh doanh điện năng và chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng sử dụng điện, kết hợp việc thực thi văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao uy tín của ngành và của Tổng Công ty trong mắt khách hàng và toàn xã hội.

     EVN NPC quyết tâm cùng các Công ty Điện lực tỉnh/thành trực thuộc quán triệt đến từng CBCNV không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân trong công việc, thực hiện tốt nếp sống văn hóa nơi công sở, ứng xử giao tiếp với khách hàng tại nơi làm việc cũng như quá trình tiếp xúc với khách hàng trong quá trình khảo sát, lắp đặt, treo tháo, ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện, kiểm tra xử lý các vi phạm sử dụng điện,...
     
    Các Công ty Điện lực thuộc EVN NPC thường xuyên kiểm tra, giám sát việc chấp hàng các quy trình, quy định trong kinh doanh, kiểm tra giám sát các quy trình mua bán điện ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ, lắp đặt, nghiệm thu, ký kết, quản lý thực hiện hợp đồng mua bán điện, ghi chỉ số công tơ, quản lý giao nhận hóa đơn, thu nộp tiền điện đến khâu giải quyết các tranh chấp, xử lý những sai phạm trong hợp đồng và các vi phạm sử dụng điện, ... Trong quá trình kiểm tra, nếu phát hiện cá nhân nào lạm dụng chức vụ quyền hạn để có hành vi sách nhiễu, chiếm đoạt tài sản của khách hàng, cơ quan hoặc thông đồng với khách hàng thu lợi bất chính thì đều bị xử lý nghiêm minh. Tùy theo mức độ vi phạm, EVN NPC sẽ áp dụng các biện pháp kỷ luật hoặc sa thải việc làm. Trong những trường hợp vi phạm gây thiệt hại nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan có thẩm quyền để truy tố theo pháp luật.
     
    Thực tế, trong đầu tháng 5/2013, EVN NPC đã ban hành Bộ quy tắc ứng xử EVN NPC đến toàn thể CBCNV trong Tổng Công ty. Bộ quy tắc đã đưa ra những chuẩn mực đạo đức trong ứng xử và là kim chỉ nam cho toàn bộ CBCNV EVN NPC ứng dụng khi thực thi công tác chuyên môn và giao tiếp hàng ngày. Bộ quy tắc ứng xử sẽ góp phần giúp toàn thể CBCNV EVN NPC định hướng và tự hoàn thiện mình, tạo dựng hình ảnh của chính mình cũng như của người CBCNV điện lực miền Bắc trước cộng đồng xã hội./.
       Theo npc.com.vn