Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    EVNNPC: Cam kết bảo đảm cấp điện cho Tổ hợp sản xuất của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên

    25/12/2017 13:28

    Ngày 21/12/2017 tại Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ông Lê Minh Tuấn  Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chủ trì buổi làm việc về công tác bảo đảm cấp điện cho Tổ hợp Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Tham dự buổi làm việc về phía  Công ty Samsung Việt Nam có ông Shim Won Hwan Tổng giám đốc, các Phó tổng giám đốc về: An toàn môi trường Điện, An toàn môi trường SEV, An toàn môi trường SEVT của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên.

    Ông Lê Minh Tuấn Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chủ trì buổi làm việc
     
    Nhiều năm qua Tổ hợp Samsung Việt Nam luôn là đối tác và khách hàng lớn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Buổi làm việc ngày hôm nay giữa hai bên với mục đích nắm bắt các vấn đề mà Tổ hợp Samsung Việt Nam đưa ra để cùng thảo luận về một số hạng mục cải thiện hệ thống cung cấp điện để bảo đảm an toàn cấp điện cho các nhà máy Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên như: Xây dựng dự phòng thanh cái 110kV/22kV trạm Yên Bình 1,2,3; Lắp thêm tủ điện và máy biến áp 110/220 kV 63MVA dùng để cấp cho SEV trong trạm Yên Phong 5; Xây dựng thanh cái dự phòng 110kV/22kV ở trạm Yên Phong 1; Đề nghị khảo sát cung cấp từ trạm Yên Phong 5 đương dây trên không 35kV  dùng để cung cấp điện cho ký túc xá SEV; Kiểm tra máy biến áp T2,T3 của trạm Yên Phong 1, kiểm tra cáp điện, máng cáp cung cấp 22kV;  Chia sẻ kế hoạch cung cấp điện cho khu vực Yên Phong trong tương lai;… 
     
    Phó tổng giám đốc Lê Minh Tuấn đã trực tiếp trả lời các vấn đề mà Tổ hợp Samsung Việt Nam đưa ra và cam kết tất cả các hạng mục sẽ được giải quyết khẩn trương đúng thời gian phù hợp với nhu cầu của hai bên để đáp ứng tốt nhất việc sản xuất kinh doanh của Công ty Samsung Việt Nam. Bên cạnh đó EVNNPC thể hiện sự quan tâm và luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cũng như việc bảo đảm kinh doanh lâu dài, ổn định và thành công cho các dự án đầu tư của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên.
     
    Buổi làm việc kết thúc trong bầu không khí vui vẻ và hợp tác. Ông Lê Minh Tuấn đã thay mặt Chủ tịch, Tổng giám đốc Thiều Kim Quỳnh trân trọng mời ông Shim Won Hwan và các đại diện của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh và Thái Nguyên tham dự Hội nghị Tri ân khách hàng vào ngày 22/12/2017 tại Hà Nội.
    Theo npc.com.vn