Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động cuộc thi: Sáng tác Slogan mới

    17/04/2017 09:03

    Trong những năm qua, với phương châm: Đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn định, câu khẩu hiệu (Slogan): “Vì sự phát triển cộng đồng” của Tổng công ty đã phát huy hiệu quả và tạo sức lan tỏa đến từng cán bộ cộng nhân viên Tổng công ty, tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Tổng công ty Điện lực miền Bắc không ngừng đổi mới về mọi mặt, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm từng bước xây dựng Tổng công ty ngày càng phát triển, vươn tầm khu vực. 

    Nhận thức được Slogan là vấn đề cần thiết trong việc định hình chất lượng dịch vụ cũng như chiến lược phát triển toàn diện, Tổng công ty thực hiện tái cơ cấu mô hình tổ chức với mục tiêu hướng tới các dịch vụ khách hàng ngày càng hoàn hảo hơn, độ tin cậy cung cấp điện ngày càng cao, chỉ số tiếp cận điện năng và chỉ tiêu tổn thất giảm, bên cạnh đó từng bước không ngừng nâng cao đời sống của CBCNV của Tổng công ty. 
    Để phù hợp với định hướng, mục tiêu chiến lược và mô hình tổ chức của Tổng công ty giai đoạn tới, Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty thống nhất phát động cuộc thi: Sáng tác Slogan mới, lấy khách hàng là trung tâm nhằm đẩy mạnh hệ thống nhận diện thương hiệu của Tổng công ty sau gần 50 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, nội dung cụ thể như sau:
    I. Mục đích: 
     - Cuộc thi: Sáng tác Slogan mới của Tổng công ty nhằm đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, phù hợp với mô hình tổ chức cũng như mục tiêu chiến lược phát triển của Tổng công ty giai đoạn tới.
     - Phát huy sáng kiến, ý tưởng sáng tạo và trí tuệ tập thể của từng thành viên trong đại gia đình Tổng công ty Điện lực miền Bắc, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của mình đối với Tổng công ty.  
    - Kết quả: Slogan hay, ngắn gọn, giàu ý nghĩa, truyền tải được thông điệp về mục tiêu chiến lược SXKD và giá trị cốt lõi của Tổng công ty sẽ là cơ sở để Ban Lãnh đạo Tổng công ty quyết định thay đổi Slogan trong giai đoạn tới.
    II. Đối tượng và hình thức tham gia:
    1. Đối tượng dự thi: Toàn thể CBCNV trong Tổng công ty (Cá nhân CBCNV tham gia hoặc nhóm có nhiều thành viên cùng tham gia)
    2. Hình thức thi
    - Mỗi cá nhân hay nhóm thành viên khi tham gia cuộc thi cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu quy định của Ban tổ chức cuộc thi.
    - Bài dự thi được để trong phong bì niêm phong kín, bên ngoài ghi rõ “Bài dự thi sáng tác Slogan mới của EVNNPC”, gửi trực tiếp về Ban Tổ chức cuộc thi (Ban TC&NS Tổng công ty) hoặc gửi theo đường Bưu điện về địa chỉ: Ban TC&NS - Tổng công ty Điện lực miền Bắc, tầng 22 Tháp B, số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội.
    III. Nội dung thi: Sáng tác Slogan mới của Tổng công ty với mục tiêu tổng quát trong bối cảnh nguồn điện đủ, có dự phòng, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hướng tới thị trường điện cạnh tranh: 
    - Truyền tải được thông điệp: về chiến lược SXKD; mục tiêu phát triển bền vững và giá trị cốt lõi của Tổng công ty hướng tới;
    - Phát triển kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
    - Cam kết về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ 
    - Khẳng định: tính chuyên nghiệp; giá trị niềm tin; vai trò, vị thế và thương hiệu của Tổng công ty trước các cộng đồng trong và ngoài nước.
    IV. Thể lệ cuộc thi:
     - Mỗi cá nhân hay nhóm tham gia dự được gửi nhiều sản phẩm dự thi nhưng không được giống nhau về bố cục câu, từ, ngữ của Slogan;
     - Trường hợp bài dự thi của thành viên hoặc nhóm tham gia có nội dung giống nhau thì bài dự thi gửi đến BTC cuộc thi trước sẽ là bài được đưa vào danh sách xét giải. (căn cứ thời gian nhận trực tiếp hoặc theo dấu của Bưu điện);
    - Mỗi Slogan tham gia dự thi phải kèm theo một bản thuyết minh về ý tưởng, ý nghĩa Slogan với số lượng chữ tối đa không quá 300 từ.
     - Các câu Slogan đạt giải sẽ thuộc quyền sở hữu của Tổng công ty.
    V. Yêu cầu:
    + Slogan viết bằng tiếng Việt;
    + Slogan ngắn gọn, dễ đọc, dễ thuộc, dễ nhận biết, giàu ý nghĩa, ngôn từ trong sáng phù hợp với thuần phong mỹ thuật của Việt Nam và phải gắn liền với giá trị cốt lõi của Tổng công ty;
    + Slogan là tuyên ngôn về mục tiêu phát triển bền vững, thể hiện được vị thế, thương hiệu cũng như uy tín và vai trò của Tổng công ty.
    + Slogan đảm bảo không bị trùng lặp, độc đáo và thể hiện sự khác biệt với các thương hiệu khác.
    + Slogan tuyệt đối không được sao chép, sửa chữa, trùng lặp với Slogan của các tổ chức, cá nhân khác và chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi nào. Nếu phát hiện Slogan đạt giải đã được sử dụng hoặc thuộc quyền sở hữu của đơn vị khác và vi phạm luật sở hữu trí tuệ hay bản quyền, BTC cuộc thi sẽ hủy kết quả và cá nhân người đạt giải phải hoàn trả 100% giá trị giải thương và bồi thường thiệt hại cho các bên liên quan..
    VI. Cách thức đánh giá và lựa chọn:
    - Ngay sau khi kết thúc thời gian nhận bài dự thi, BTC cuộc thi sẽ đăng tải các bài dự thi lên website: www.npc.com.vn để toàn thể CBCNV Tổng công ty vào bình luận, nhận xét và bình chọn. Kết quả bình chọn sẽ là cơ sở để BTC, Ban Giám khảo cuộc thi xem xét thêm trong quá trình đánh giá và lựa chọn.
     - Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi tổ chức đánh giá, xem xét và bỏ phiếu kín để bình chọn theo đúng các tiêu chí (mục yêu cầu) của văn bản này.
    VII. Cơ cấu giải thưởng:
    1. Giải đặc biệt: 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) cho bài dự thi được chọn làm Slogan của Tổng công ty.
    2. Giải khuyến khích:
    - 5 Slogan được chọn lựa vào vòng bán kết, mỗi giải 5.000.000đ/Slogan
    - 3 Slogan được chọn vào vòng chung kết, mỗi giải 7.000.000đ/Slogan
    VIII. Thời gian tổ chức: từ 01/4/2016 đến 30/5/2017.
    - Từ ngày 01/4/2017 – 30/5/2017: Tổng công ty (Ban TC&NS) nhận tác phẩm dự thi. 
    - Từ 05/6/2017 – 15/6/2017: Tổ chức đánh giá và chọn lựa.
    - Dự kiến ngày 30/6: Tổng công ty tổ chức tổng kết, công bố giải thưởng.
    Theo http://npc.com.vn